Kẻ dứt áo rời Man Utd: "Tôi vui khi được chơi bên cạnh QBV tương lai"

12:30 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của Neymar đã khiến một đồng đội tại PSG phát cuồng.

Rạng sáng ngày hôm nay, PSG đến làm khách trên sân của Lyon. Và thêm một lần nữa gã nhà giàu nước Pháp phải nhờ vào sự tỏa sáng của Neymar khi ngôi sao người Brazil lập công trong khoảng thời gian cuối trận.

Như vậy, 2 vòng đấu gần nhất ở Ligue 1, kể từ khi trở lại, cựu sao Barca đều trực tiếp ghi bàn giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng. Bất chấp số 10 đang trở thành tâm điểm của NHM PSG nhưng anh vẫn âm thầm hoàn thành tốt nhiệm vụ trên sân cỏ

Kẻ dứt áo rời Man Utd:

 Neymar tiếp tục tỏa sáng giúp PSG thắng trận.

Chính vì thế, sự xuất sắc của Neymar đang khiến một người đồng đội ở sân "Công viên các hoàng tử" dành lời khen. Mùa hè vừa rồi, Ander Herrera đã dứt áo Man Utd đầu quân cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 và tiền vệ người Tây Ban Nha dành lợi khen cho ngôi sao đến từ xứ Samba trên L'Equipe:

"Tôi thực sự vui mừng khi được chơi bóng bên cạnh Neymar, tôi sẽ không nói đến vấn đề chuyển nhượng của anh ta vào mùa hè vừa rồi. Hiện tại, cậu ta đang ở đây với chúng tôi. Cậu ta là ngôi sao hàng đầu, người đủ khả năng giành Quả Bóng Vàng trong mùa giải này, 1 năm hoặc 2 năm."

"Chúng tôi rất hạnh phúc và tôi mong cậu ta có thể chơi như thế trong cả mùa giải."

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 11:50 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục