"Kẻ đóng thế" Ronaldo rực sáng, Andrea Pirlo đã đúng

23:03 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnKhông quá vượt trội, nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng trước chủ nhà Dinamo Kiev ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21.

Juventus tiếp tục không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo vì dương tính với Covid-19 sau khi làm nhiệm vụ ở ĐT Bồ Đào Nha. Dù vậy, Bianconeri vẫn quá mạnh so với Dinamo Kiev, khi vẫn còn đó Federico Chiesea, Alvaro Morata, Dejan Kulusevski cùng bộ đôi tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot.

Thực tế thì Juventus cũng không thể hiện được sự vượt trội của mình, khi họ phải chờ đến sự tỏa sáng của Morata mới có được chiến thắng trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có tình huống đệm bóng cận thành rất nhanh ở phút 46 và sau đó là tình huống băng vào đánh đầu dũng mãnh ở phút 84.

Với cú đúp bàn thắng vào đêm qua, Morata chứng minh việc Andrea Pirlo giao phó trọng trách ghi bàn của hàng công Juventus khi Ronaldo vắng mặt cho anh là quyết định chính xác. Thống kê cho thấy, Morata đang đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi có 3 lần lập công trong 3 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Turín, a los pies de Morata:

 Phong độ cao của Alvaro Morata khiến Andrea Pirlo rất hài lòng.

Trước màn trình diễn ấn tượng của Morata, HLV Pirlo tiếp tục phải dành lời khen ngợi cho anh ấy: "Morata là một cầu thủ hoàn hảo, một tiền đạo đáng tin cậy, và anh ấy đang tìm thấy sự tự tin của mình."

Sau 2 mùa giải Bianconeri mới có được niềm vui ở ngày ra quân bằng một trận thắng. Trước đó, trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa 2019/20, họ hòa 2-2 với Atletico Madrid còn trong mùa giải trước đó nữa họ đã thua Valencia 2-0.

Xem Andrea Pirlo phát biểu:

 
Minh Trí | 22:33 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục