''Kẻ đóng thế'' Liverpool được cựu tuyển thủ Anh khen ngợi

08:36 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh, Paul Robinson đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn gần đây của trung vệ Dejan Lovren.

Chấn thương của trung vệ Joel Matip những tưởng sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự, nhưng khi được cần đến, ‘’kẻ đóng thế’’ Dejan Lovren đã lên tiếng đúng lúc với những màn trình diễn đủ tạo ít nhiều sự tin cậy. Cựu thủ môn của Tottenham Hotspur và đội tuyển Anh, Paul Robinson mới đây đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ 30 tuổi vì những đóng góp của anh.

‘’Lovren, tôi vốn không phải là một trong những fan hâm mộ của anh ấy, nhưng bạn phải công nhận những điều tốt đẹp khi nó đến’’, Robinson nói với Football Insider.

Paul Robinson praises Lovren: 'You have to give credit where due' - Bóng Đá

Trung vệ Dejan Lovren nhận được những đánh giá tích cực từ Paul Robinson.

‘’Năm nay, anh ấy chơi tốt và đã đóng góp khi thi đấu bên cạnh một người như Van Dijk, anh ấy còn đóng cả vai trò dẫn dắt. Bạn biết rằng khi có một đồng đội ở đẳng cấp đó hoặc có phẩm chất đó ở bên cạnh, bạn cảm thấy phải chơi cho ra trò, phải làm đúng những điều cần làm. Đặc biệt là với cách Liverpool đang chơi và đích đến mà họ hướng tới, không ai có thể đứng ngoài lề cả.’’

Dejan Lovren bắt đầu mùa giải với vai trò dự phòng cho Virgil van Dijk và Joel Matip, do đó anh đã không thể góp mặt trong 7 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, 5 trận liên tiếp gần đây sau khi Matip bị chấn thương, tuyển thủ Croatia đều đá chính và đã thi đấu không tồi.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Dejan Lovren cho Liverpool: 

Ngọc Bách | 07:05 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục