"Kẻ đếm ngày tới Man Utd" bước đi tập tễnh, có nguy cơ dính chấn thương?

12:01 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy không vui với những thông tin dưới đây.

Dù vừa qua Manchester United đã có chiến thắng tưng bừng trước Norwich với tỉ số cực đậm, thế nhưng điều đó không che giấu nổi một sự thật rằng hàng tiền vệ của đội bóng này vẫn cần được bổ sung, đặc biệt là trong bối cảnh hiện tại khi mà Paul Pogba cùng Scott McTominay đều không thể ra sân.

Và như đã biết, Bruno Fernandes là cái tên được cho là đang đếm ngày đến Old Trafford. 2 ngày nay, truyền thông xứ sở sương mù liên tục đưa tin rằng thương vụ này đã nhận được sự đồng thuận từ tất cả các bên. Mới đây, kênh truyền hình TVI của Bồ Đào Nha còn cho rằng Man Utd sẽ giới thiệu tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông trong hôm nay hoặc muộn nhất là ngày mai.

Man Utd transfer target Bruno Fernandes limps after win to spark Sporting injury fears - Bóng Đá

Fernandes bị bắt gặp bước đi tập tễnh trong chiến thắng vừa qua của Lisbon.

Tuy nhiên bây giờ, ấn phẩm Bồ Đào Nha - O Jogo lại mang đến một tin tức có thể sẽ làm cho các cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng. Cụ thể, phóng viên của tờ báo này đã chụp được hình ảnh Bruno Fernandes bước đi tập tễnh trong chiến thắng 3-1 vừa qua của Sporting Lisbon trước Setubal.

Rõ ràng, các cổ động viên MU sẽ không mong muốn Bruno Fernandes chẳng may gặp phải một chấn thương, bởi nếu thế, anh sẽ không thể góp sức giúp Quỷ đỏ chơi tốt hơn trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Anh Tú | 11:03 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục