Kể công tại Trung Quốc, Pato mơ về World Cup

10:48 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnAlexandre Pato hy vọng với những gì đã thể hiện trong màu áo Tianjin Quanjian, anh sẽ sớm nhận được cơ hội trở lại tuyển Brazil.

Pato hiện đang thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo Tianjin Quanjian. Với 15 bàn thắng sau 24 lần ra sân, tiền đạo này cũng đã giúp cho đội bóng ủa mình kết thúc mùa giải vừa qua với vị trí trí thứ 3 chung cuộc.

Kể công tại Trung Quốc, Pato mơ về World Cup - Bóng Đá

 Pato muốn được trở lại tuyển Brazil

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pato cũng hy vọng những công lao mà mình có được trên đất Trung Quốc sẽ giúp anh có được một suất tham dự World Cup cùng tuyển Brazil.

"Tôi luôn nỗ lực làm việc hết mình với những ý nghĩ trong đầu luôn là vì tuyển Brazil. Tôi luôn nỗ lực để có thể trở lại tuyển Brazil. Các bạn biết đấy, tôi cho rằng mình đang thi đấu ở một giải vô địch rất tuyệt vời. Tôi đã giúp nâng tầm cho đội bóng này, chắc chắn là nhiều hơn những gì mà các bạn đã kỳ vọng."

Lần cuối cùng mà Pato được góp mặt trong tuyển Brazil đó là vào tháng 10/2013. Vào thời điểm này, thật sự rất khó để Pato có thể chen chân vào đội hình của Selecao, khi mà họ đang có quá nhiều tiền đạo tài năng đang chơi trong màu áo các CLB hàng đầu châu Âu như Neymar, Jesus,...

Video tài năng của Alexandre Pato

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục