Kẻ chống lưng La Liga bị bắt vì tham nhũng

15:08 Thứ tư 19/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Angel Villar Llona đã bị cảnh sát bắt giữ vì những cáo buộc tham những trong gần một thập kỷ qua.

Ông Angel Villar Llona bị bắt sau khi cơ quan điều tra đã thu thập đầy đủ chứng cứ buộc tội ông mà họ đã có được từ năm 2009. Ngoài Angel Villar Llona, thì con trai ông - Gokar (chuyên viên pháp luật của liên đoàn), Juan Padron (phó chủ tịch phụ trách tài chính) và Tenerife (thư ký liên bang) cũng đã bị bắt giữ để hỗ trợ điều tra.

Kẻ chống lưng La Liga bị bắt vì tham nhũng - Bóng Đá

 

Được biết cha con ông Villar đã lạm dụng quyền hành để đưa ra những quyết định có lợi cho bản thân trong hơn một thập kỹ qua. Trong đó đáng chú ý nhất đó là việc thông qua những khoản quỹ công để để đầu tư bất động sản, thậm chí thao túng cả các trận đấu của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Chưa dừng lại ở đó, trong những năm nắm quyền ông Villar cũng từng bị nghi ngờ là dùng mối quan hệ của mình với giới lãnh đạo của UEFA để giúp mang về những kết qua có lợi cho Real và Barcelona tại Champions League.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông về sự việc của ông Villar, phát ngôn viên của UEFA đã cho biết: "Chúng tôi đã nhận được những thông tin về ông Angel Maria Villar Llona nhưng không đưa ra bất kỳ bình luận nào vào thời điểm này."

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:05 19/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục