"Kẻ bị Sarri ghẻ lạnh" thăng hoa tại Đức, sớm nhận được vinh dự đầu tiên

10:22 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnEmre Can vừa nhận được vinh dự đầu tiên tại Bundesliga dù anh chỉ mới gia nhập Borussia Dortmund chưa bao lâu.

Bên cạnh một sát thủ Erling Haaland, Borussia Dortmund còn sở hữu tân binh mùa đông khác mang tên Emre Can. Ngay lập tức tiền vệ người Đức tạo được vài dấu ấn đầu tiên trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Cựu cầu thủ Liverpool liên tục được tin dùng cùng Axel Witsel ở khu trung tuyến với trách nhiệm cầm trịch lối chơi. Song, đó chưa phải điều đặc biệt nhất mà ngôi sao từng thi đấu ở Serie A làm được tại Bundesliga. 

Bởi ở trận đấu ra mắt chạm trán Bayer Leverkusen, Can đã vẽ nên đường cong siêu phẩm ngoài vòng cấm. Với pha lập công mẫu mực đó, tiền vệ sinh năm 1994 đã sớm nhận được vinh dự đầu tiên tại nước Đức. Theo đó, trang chủ của Bundesliga đã bầu chọn cho tình huống cứa lòng của Can là bàn thắng đẹp nhất tháng 2. Anh về nhất với số phiếu bầu lên đến 61%. Thành tích đó vượt xa người đứng thứ 2 là Thiago Alcantara (12%).

Borussia Dortmund's Emre Can wins February Goal of the Month! - Bóng Đá

 Can đã tạo nên siêu phẩm tại Bundesliga vào tháng 2.

Nói thêm về Can, anh đã có 8 trận ra sân kể từ thời điểm đến Dortmund và trở thành trụ cột tại sân Signal Iduna Park. Chính vì thế nên không phải ngẫu nhiên mà ngôi sao 26 tuổi được Dortmund mua đứt dù Die Borussen chỉ vừa mới mượn anh từ Juventus hơn nửa tháng.

Như vậy, khoảng thời gian đen tối của Can tại Juventus khi không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng đã kết thúc.

Video Can ở Juventus:

Lữ Phong | 09:24 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục