"Kẻ bị ruồng bỏ" nổ súng, cán cột mốc "3 chữ số" siêu khủng cho PSG

12:44 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain vừa cán cột mốc ghi bàn ấn tượng.

Rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã trải qua trận cầu khốc liệt với Bordeaux. Họ bị đối thủ dẫn bàn ngay phút thứ 18 trước khi Edinson Cavani và Marquinhos giúp gã nhà giàu nước Pháp vươn lên. Diễn biến sau đó còn gay cấn hơn khi Pablo san bằng cách biệt ở phút bù giờ thứ 6 hiệp 1.

Sang hiệp 2, kịch tính tiếp tục được đẩy lên. Marquinhos hoàn tất cú đúp trong trận và Kylian Mbappe lập công. Bàn thắng của Ruben Pardo bên phía đội khách khiến trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3. Mặc cho đây là trận đấu vất vả đối với PSG nhưng họ đã hoàn thành nhiệm vụ tích góp thêm 3 điểm, qua đó củng cố vị trí đầu bảng.

Kết quả chung cuộc chưa phải là điều NHM quan tâm sau trận đấu. Bởi rạng sáng nay, "sao thất sủng" trong giai đoạn vừa qua là Cavani đã nổ súng. Đáng nói ở chỗ, nhờ pha lập công ấy, chân sút người Uruguay đã trở thành cái tên đầu tiên trong lịch sử PSG chạm mốc 200 bàn thắng. Đó là con số chỉ rõ sự vĩ đại của Cavani tại sân "Công viên các hoàng tử".

Cavani becomes first PSG player to score 200 goals for the club - Bóng Đá

 Cavani vừa cán mốc 200 bàn thắng cho PSG.

Với những ai trót dành tình cảm cho El Matador, họ kỳ vọng bàn thắng đặc biệt mới đây sẽ trở thành động lực giúp anh tìm lại sự tự tin, qua đó cạnh tranh suất đá chính với Mauro Icardi.

Video Cavani volley tung lưới Bordeaux:

Lữ Phong | 12:14 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục