"Kẻ bị Messi ngó lơ" hối hận khi đến Barca, tìm đường đào tẩu sang Real Madrid?

08:21 Thứ sáu 08/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnGương mặt không có được mối quan hệ tốt đẹp với siêu sao Lionel Messi và nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou nếu mọi chuyện ngày một tồi tệ hơn.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi ra hơn 200 triệu euro, mang về nhiều gương mặt mới rất giàu tiềm năng. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là hai cái tên đáng chú ý nhất, đồng thời được thượng tầng đội chủ sân Camp Nou hết mực tin tưởng.

Nếu như Frenkie de Jong cho thấy dấu hiệu hoà nhập tốt, dần trở thành ngôi sao trung tuyến quan trọng nhất của Barcelona, thì mọi chuyện lại đang rất khó khăn với Antoine Griezmann vào lúc này. Bị truyền thông quốc tế đồn thổi là có mối quan hệ không tốt đẹp với Messi, cựu sao Atletico Madrid thậm chí còn bị Messi ngó lơ ở trận hoà Slavia Praha rất đáng thất vọng.

Vì lẽ đó, theo Diario GOL, Griezmann đang rất hối hận khi gia nhập Barcelona, quyết tìm đường "tẩu thoát" sang Real Madrid. Ngôi sao người Pháp cũng từng được thượng tầng Santiago Bernabeu để ý đến mùa hè 2019. Nhưng cuối cùng, quyết định của Griezmann là cập bến nhà đương kim vô địch La Liga.

Barcelona superstar regrets rejecting the chance to join Real Madrid - Bóng Đá

Griezmann muốn tẩu thoát sang Real?

Viễn cảnh khó khăn và bi đát của Barcelona hiện tại còn kéo dài, ngày nào mà HLV Valverde vẫn tại vị và tâm lý các cầu thủ cứ dần chán chường thêm. Trước viễn cảnh tối tăm nêu trên, việc Griezmann rời Catalan để đến Madrid là điều rất có thể xảy ra trong tương lai.

Xem Messi tập luyện:

Minh Trí | 07:35 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục