Kẻ bị Emery "bỏ mặc" CHÍNH THỨC xác nhận tương lai ở Arsenal

15:20 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đã chính thức lên tiếng về tương lai tại Arsenal trước những tin đồn trái chiều gần đây.

Ozil hiện đang nhận được mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần tại Arsenal, mức thu nhập cao nhất dành cho một cầu thủ tại Emirates vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trái ngược với những đãi ngộ đang nhận, tiền vệ người Đức lại chẳng có những đóng góp đáng kể nào cho đội bóng trong nửa năm qua.

Cầu thủ 31 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2021, nhưng anh lại không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery. Điều này đã biến Ozil thành cái bóng của chính mình khi so sánh với những mùa giải trước. Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Đức chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần trên mọi đấu trường.

Kẻ bị Emery

 Ozil đã xác định xong tương lai tại Arsenal.

Đã có những thông tin về việc AC Milan, Inter Milan,... đang dành sự quan tâm cho Ozil. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây được trích dẫn từ 101greatgoals, cựu ngôi sao của Real đã khẳng định:

"Tôi vẫn còn hợp đồng đến mùa Hè 2021, và tôi sẽ ở lại đây cho đến thời điểm đó. Khi tôi đặt bút ký vào một hợp đồng mới, tôi luôn cân nhắc rất nhiều như một quyết định lớn trong sự nghiệp của tôi."

"Tôi không muốn ở lại đây thêm 1 hay 2 năm nữa, nhưng tôi muốn cam kết tương lai của mình theo thỏa thuận vớiArsenal. Tôi sẽ ở lại đây ít nhất đến năm 2021."

 Video bầu không khí trên sân tập của Arsenal

Kỳ Anh | 14:45 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục