"Kẻ bị Barca ruồng bỏ" rực sáng, dàn sao Bayern đồng lòng làm 1 điều

13:01 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao này là nhân vật chính sau khi trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen khép lại vào ngày hôm qua.

Sau 2 trận thua liên tiếp tại Bundesliga, Bayern Munich hiểu rằng họ cần phải đánh bại Werder Bremen ở vòng đấu này nhằm mục đích tiếp cận nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà và chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn, "Hùm xám" được kỳ vọng hoàn tất nhiệm vụ đó. Quả thực, 90 phút trên Allianz Arena vào ngày hôm qua chính là đêm bùng nổ của Die Roten.

Bất chấp Bayern đã để cho đội khách vươn lên dẫn trước nhưng họ ngay lập tức có màn đáp lễ đầy sức mạnh. Thomas Muller, Robert Lewandowski và Philippe Coutinho trở thành 3 cái tên giúp gã khổng lồ xứ Bavaria có ngày thi đấu vô cùng thăng hoa. Trong số này, Coutinho đã trở thành nhân vật được chú ý nhiều nhất bởi anh lập hẳn một cú hat-trick. Đó là 3 pha lập công hoàn hảo của "phù thủy nhỏ" khi anh thực hiện thành công các tình huống đệm bóng, lốp bóng và sút xa ngoài vòng cấm sở trường. Khác với tại Barca, tiền vệ 27 tuổi đang tìm lại chính mình trong màu áo Bayern.

Chính vì thế nên không ngạc nhiên khi cựu sao Liverpool được NHM tung hô hết lời trên Twitter. Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh NHM thì dàn sao của Bayern cũng đã thực hiện động thái chúc mừng. Sau trận đấu, hàng loạt cầu thủ thuộc biên chế nhà vua nước Đức đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với Coutinho để tri ân người đồng đội

 David Alaba khen ngợi người đồng đội.

 Leon Goreztka cũng tri ân Coutinho.

 Thomas Muller lên tiếng chức mừng tân binh của câu lạc bộ.

 Icon ngắn gọn nhưng súc tích của Thiago Alcantara dành cho số 10.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Philippe Coutinho:

Lữ Phong | 12:45 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục