Kawhi Leonard và Jimmy Butler đôi công mãn nhãn, Raptors hạ gục 76ers

16:53 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnMặc cho một khởi đầu không mấy suôn sẻ, Raptors đã vùng lên dưới sự dẫn dắt của Kawhi Leonard và xuất sắc hạ gục 76ers.

Joel Embiid như thường lệ, bung sức quậy phá ngay từ những giây phút đầu tiên và đã gây ra vô số khó khăn cho đội chủ nhà. Trung phong Jonas Valanciunas được giao nhiệm vụ theo kèm Embiid và đã nhanh chóng mắc phải 3 lỗi cá nhân khi trận đấu còn chưa bước sang phút thứ 4.

Kể từ đó, cách biệt điểm số cứ thế gia tăng cho đoàn quân áo xanh. Raptors kết thúc hiệp đấu đầu tiên với duy nhất 1 tình huống ném 3 thành công (1-6), qua đó tạm thời bị dẫn trước với tỉ số 29-23.

6

 Embiid gây khó khăn cho đội chủ nhà trong những phút đầu trận đấu.

Những giây phút khó khăn đầu trận dường như đã trở thành động lực cho “đàn khủng long” trỗi dậy một cách mạnh mẽ trong khoảng thời gian còn lại. Dẫn đầu bởi Kawhi Leonard, Raptors đã thể hiện một lối phòng thủ quyết liệt, khiến 76ers mắc tới 11 turnover chỉ trong hiệp 2 và qua đó dần đòi lại thế trận.

Nửa sau trận đấu, thế trận diễn ra tương đối cân bằng với màn đôi công mãn nhãn của Kawhi LeonardJimmy Butler. Trong lần gặp nhau đầu tiên tại mùa giải, Kawhi đã gần như “đè bẹp” Jimmy và giúp Raptors quật ngã đội bóng cũ của Jimmy, Timberwolves. Và tại trận đấu này, kịch bản cũng không có gì thay đổi.

7

 Jimmy Butler là cái tên duy nhất có phong độ ổn định bên phía 76ers.

Butler có cho mình 38 điểm, FG 56% (15-27) và 10 rebounds. Trong khi đó, “the Klaw” có 36 điểm với FG 54%(13-24) và 9 rebounds. Tuy nhiên, trái lại với Jimmy, Kawhi còn thể hiện vai trò quan trọng của mình trong hàng thủ của đội chủ nhà khi có thêm 5 lần cướp bóng. Anh cũng đã gần như khóa chặt Ben Simmons khi chỉ để cầu thủ trẻ này có 8 điểm sau 4 lần ra tay và mắc tới 7 turnovers.

Gặp phải sự đáp trả quyết liệt từ Raptors, 76ers dù có Jimmy Butler trong đội hình cũng không thể nào tránh khỏi một trận thua khá đáng tiếc với tỉ số 102-113 chung cuộc.

3

 Kawhi Leonard đóng góp công lớn trong cả khâu tấn công lẫn phòng thủ.

Với chiến thắng này, Toronto Raptors tiếp tục tự tin đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với thành tích 21- 5, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Denver Nuggets đến 4 trận thắng.

Tuy nhiên, đây cũng không phải một chiến thắng mãn nguyện cho Toronto Raptors vì ngoài Kawhi với 5 trên 6 tình huống ném 3 thành công, cả đội chỉ có thêm 3 cú 3 điểm và để trượt tới 20 lần ra tay còn lại.

rap

 Thông số Tonronto Raptors.

76

 Thông số Philadelphia 76ers.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:50 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục