Kawhi Leonard nhiều khả năng sẽ không thể tham dự NBA Playoffs 2018

22:21 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnThông tin xấu tiếp tục đến với thầy trò huấn luyện viên Greg Popovich khi siêu sao Kawhi Leonard nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để góp mặt tại NBA Playoffs lần này.

Tại game 1 của lượt trận Playoffs vừa qua, San Antonio Spurs đã phải đón nhận một thất bại muối mặt khi để Golden State Warriors vượt qua với tỷ số 113-92. Đó là trận đấu mà đoàn quân của huấn luyện viên Popovich đã để đối thủ lấn lướt hoàn toàn, cả về mặt thế trận lẫn sự so kè của từng vị trí trên sân.

Ngôi sao LaMarcus Aldridge có một trận đấu đáng quên khi để Javal Mcgee và Kevin Durant phong tỏa hoàn toàn. Cả trận anh cũng chỉ ghi được cho mình 14 điểm cùng hai tình huống rebound. Trong khi đó, những “trung thần” còn lại như Tony Parker (2 điểm), Paul Gasol (6 điểm) hay Manu Ginobili (9 điểm) cũng không thể đóng vai trò là “người hùng” để giải cứu San Antonio Spurs được.

kawhi-leonard-hinh-anh-1

 Kawhi Leonard nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt tại vòng Playoffs lần này.

Trước tình cảnh đó, các cổ động viên của đội bóng đang rất trông chờ vào sự trở lại của ngôi sao Kawhi Leonard. Tuy nhiên, thông tin từ trang Yahoo Sports cho biết rằng rất có thể tay ném này sẽ không kịp bình phục để tham dự vòng Playoffs năm nay.

Nếu như thông tin trên là đúng, San Antonio Spurs sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đi tiếp tại khu vực miền Tây khi đối thủ của họ Golden State Warriors đang thể hiện một sức mạnh khá vượt trội

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 22:02 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục