Kawhi Leonard lên tiếng trấn an các CĐV Spurs

11:11 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnTrước sự lo lắng từ phía các CĐV San Antonio Spurs, Kawhi Leonard đã lên tiếng trấn an tinh thần cho các CĐV nhà.

Kawhi Leonard đang trải qua những ngày tháng u ám nhất trong sự nghiệp của mình khi anh bị chấn thương nặng trong quá trình chuẩn bị cho NBA 2017/2018 và phải nghỉ thi đấu đến 28 trận. Đến khi bình phục chấn thương bắp chân và ra sân được 8 trận, một lần nữa Leonard phải ngồi ngoài vì chấn thương vai.

Kawhi-Leonard-1

 Leonard lên tiếng trấn an NHM.

Ngôi sao 27 tuổi đã nghỉ thi đấu trong 3 trận gần nhất. Do đó, Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn khi bại trận trước Portland Trail Blazers và mới nhất là Los Angeles Lakers. Chứng kiến hàng công của Spurs chơi như những gã vô hồn và chỉ ghi được 81 điểm trước Lakers. Hơn lúc nào khác các CĐV của đội bóng này đang rất nhớ Leonard.

Chia sẻ với tờ San Antonio-Express News mới đây, đích thân Leonard đã lên tiếng trấn an các CĐV củ mình: Không có gì nghiêm trọng, tình hình của tôi dần ổn định và sẽ trở lại trong quãng thời gian sớm nhất”, Leonard chia sẻ.

kawhi-leonard_25bdbf6jlda41fagywa3318nx

 Spurs đang rất cần sự trở lại của ngôi sao 27 tuổi ở thời điểm này.

Sau trận thua với Lakers vừa qua, Spurs chỉ còn hơn đội đứng sau mà Minnesota Timberwolves 1 trận thắng (28-15 so với 28-16). Chính vì thế, thầy trò HLV Gregg Popovich cần phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn đánh mất vị trí trong Top 3 miền Tây.

Những pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Leonard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục