Kawhi Leonard đơn độc trong cuộc chiến với Embiid và đồng bọn

13:44 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Toronto Raptors, Kawhi Leonard tiếp tục có ngày thi đấu rất xuất sắc, thế nhưng vẫn như trận đấu trước nỗ lực của cá nhân anh không thể giúp “Đàn khủng long” tạo nên bất ngờ trước đối thủ ổn định và đồng đều hơn.

Tương lai của Kawhi Leonard tại Toronto Raptors đang là một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Vậy nên thành tích của “Bầy khủng long” tại vòng playoff năm nay sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định đi hay ở của The Claw. Thế nhưng với phong độ yếu kém của mình thời gian qua, hy vọng giữ chân Leonard của Raptors đang dần nhỏ hơn.

1

Tương lai của Leonard tại Scotiabank Arena vẫn là nghi vấn lớn

Ngôi sao 27 tuổi vẫn đang là “vì sao lẻ loi” trong những trận đấu đã qua của Raptors. Ở game đấu thứ 3 với Philadelphia 76ers vào sáng nay, Leonard tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ với 33 điểm và 4 rebounds. Thế nhưng vẫn như trận đấu trước, nỗ lực của mỗi mình Leonard không thể giúp Raptors đánh bại đối thủ ổn định và đồng đều hơn hẳn.

Bên cạnh Leonard, Pascal Siakam (20 điểm) và Danny Green (13 điểm) là những cầu thủ hiếm hoi bên phía “Bầy khủng long” kết thúc trận đấu với điểm số trên 10. Thậm chí Kyle Lowry còn gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 7 điểm và 5 kiến tạo sau 38 phút thi đấu, tỷ lệ FG của “gã béo” chỉ là 20% và anh đã ném hụt cả 4 tình huống ném 3 ở trận này.

2

 Leonard đang là ngôi sao cô đơn tại Raptors lúc này

Trái với sự rệu rã của Raptors, 76ers lại có ngày thi đấu rất thăng hoa. Nguồn cảm hứng trong những tình huống lên bóng của đội chủ nhà như thường lệ vẫn là Joel Embiid. Trung phong người Cameroon đã ghi đến 33 điểm, 10 rebounds và có đến 5 blocks chỉ trong 28 phút trên sân. Dù chưa tìm được thể trạng tốt nhất, thế nhưng Embiid vẫn tỏ ra quá vượt trội so với các big man bên phía Raptors.

Bên cạnh Embiid, Jimmy Butler cũng suýt chút đã hoàn thành cú Triple-double của mình với 22 điểm, 9 rebounds và 9 kiến tạo. Tobias Harris có 13 điểm, 8 rebounds và 5 kiến tạo, JJ Redick có thêm 15 điểm trong khi bộ đôi Ben Simmons và James Ennis III mỗi người có thêm 10 điểm ở trận này.

3

Raptors hoàn toàn bất lực trước sức mạnh và sự tinh quái của Embiid

76ers thậm chí đã không cho đối thủ bất kỳ một cơ hội phản khán nào. Các ngôi sao đội chủ nhà đã kiểm soát trận đấu trong xuyên suốt trận đấu, thậm chí đã có lúc cách biệt được giãn cách lên đến 26 điểm. Kết quả chung cuộc 76ers hủy diệt đối thủ với tỷ số 116-95 chung cuộc.

Kết quả này giúp 76ers tạm thời vươn lên dẫn trước 2-1 trong chuỗi Bo7 với đối thủ. Nếu có thể tận dụng triệt để lợi thế sân nhà ở trận đấu tiếp theo để dành chiến thắng, Embiid và đồng đội gần như đã đặt một chân vào vòng chung kết miền Đông.

Hai đội sẽ có hơn 2 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo vào ngày 6/5 sắp đến. Raptors và Leonard chắc chắn phải nỗ lực với hơn 120% phong độ nếu không muốn cái dớp bị loại ở bán kết trở lại một lần nữa.

Thông số của hai đội:

Raptors

 Thông số của Raptors

76ers

 Thông số của 76ers

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục