Kate Bock – nàng WAGs xinh đẹp, bốc lửa của sao bóng rổ NBA

20:28 Thứ năm 11/10/2018

Kevin Love từ lâu là ngôi sao hàng đầu của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Tài năng trên sàn gỗ, Love còn khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ vì chinh phục được trái tim của Kate Bock.

Kate-Bock-01

 Love là ngôi sao hàng đầu ở giải đấu NBA và sở hữu nét điển trai như tài tử Hollywood. Vì thế, sau khi chia tay “bóng hồng” Cody Horn, cầu thủ thuộc biên chế CLB Cleveland Cavaliers tiếp tục chinh phục trái tim một người đẹp khác là Kate Bock. Theo ESPN, Kevin Love và Kate Bock bắt đầu hẹn hò với nhau kể vào năm 2016. Từ đó, cả hai thường xuyên “tay trong tay” ở các sự kiện liên quan đến bóng rổ hoặc show diễn thời trang.

Kate-Bock-02

 Bạn gái của Kevin Love cao 1,78 m, sở hữu số đo 3 vòng 86, 61 và 90. Kate Bock có đôi mắt to, sáng, chiếc mũi dọc dừa cao gọn và đôi môi gợi cảm. Từ khuôn mặt đến hình thể, vẻ được của Kate Bock thật sự hoàn hảo và dễ dàng chinh phục “cánh mày râu” từ ánh nhìn đầu tiên.

Kate-Bock-03

 Không hề kém cạnh bạn trai, Kate Bock rất thành công ở sự nghiệp người mẫu ảnh hoặc thời trang. Cô vào nghề từ 2013 và được tạp chí nổi tiếng Sports Illustrated chọn là tân binh của năm ở khía cạnh người mẫu thể thao. Cuộc bình chọn trực tuyến, Kate Bock nhận đến 41% số phiếu bầu từ độc giả. Sau này, Kate Bock là gương mặt quen thuộc của một loạt tạp chí lớn như Maxim và Elle.

Kate-Bock-04

 Hiện tại, Kate Bock là người mẫu ảnh hàng đầu ở Victoria’s Secret. Năm 2017, tạp chí Icreative xếp bạn gái của Kevin Love vào top 10 người mẫu đồ lót nổi tiếng nhất của Victoria’s Secret – đứng thứ 4. Trang này mô tả về người đẹp Canada: “Kate Bock sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo với điểm nhấn nằm ở đôi mắt màu xanh. Trong mọi bức ảnh, hình thể của cô gái này toát lên nét quyến rũ, săn chắc”.

Kate-Bock-05

 Sự nổi tiếng của Kate Bock còn giúp bạn trai có cơ hội trở thành người mẫu ảnh. Năm 2016, cặp đôi “trai tài, gái sắc” Kevin Love – Kate Bock là đại sứ cho một thương hiệu quần áo đường phố ở Mỹ. Kevin Love cũng là VĐV bóng rổ đầu tiên của NBA có được vinh dự này.

Kate-Bock-06

 Hồi tháng 6/2018, một số tin đồn xuất hiện về việc Kevin Love và Kate Bock sẽ kết hôn với nhau. Dù vậy, cặp đôi lên tiếng phủ nhận thông tin này. Sự nghiệp Kevin Love lẫn Kate Bock đang thăng tiến rất nhanh và dường như cả hai vẫn chưa nghĩ đến chuyện về chung một nhà.

Kate-Bock-07

 Mới đây, Kevin Love đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Cleveland Cavaliers có thời hạn đến hết năm 2023. Ngôi sao 30 tuổi sẽ nhận 120 triệu USD. Với Kate Bock, siêu mẫu Canada có thu nhập ước tính không dưới 1 triệu USD mỗi năm.

Kate-Bock-08

 Kevin Love được xem là “gã đào hoa” của NBA khi đã từng chinh phục trái tim của một loạt người đẹp nổi tiếng. Sau hai năm hẹn hò cùng Kate Bock, dường như siêu sao của Cleveland Cavaliers đã xác định đây là “bến đỗ” cuối. Trước thềm play-off NBA 2017-18, Kevin Love trải qua cơn trầm cảm nặng, thậm chí có thời điểm anh nghĩ đến cái chết. Chia sẻ với ESPN, Kevin Love cho biết Kate Bock là người thường xuyên bên cạnh và thúc đẩy anh tiến lên phía trước.

Kate-Bock-09

 “Kate Bock chưa phải là nàng WAGS đẹp nhất, bốc lửa nhất ở NBA. Thế nhưng, khi Kevin Love và Kate Bock kết hợp cùng nhau, họ là cặp đôi đẹp nhất của giải đấu,” Sports Illustrated đánh giá. Để phát triển hơn nữa sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao, Kate Bock dần lấn sân sang mảng người mẫu video ca nhạc, giải trí.

Kate-Bock-10

 Với Kevin Love, NBA 2018-19 được cho là mùa giải khó khăn của anh khi giữ vai trò đầu tàu ở Cleveland Cavaliers. Những năm trước, “Kỵ sĩ” luôn góp mặt ở trận chung kết NBA nhờ phong độ tuyệt vời của LeBron James. Nhưng từ mùa giải 2018-19, “King James” đã chuyển sang khoác áo Los Angeles Lakers. Khi “bỏ túi” 120 triệu USD cho 4 năm, chắc chắn áp lực dành cho Kevin Love là không hề nhỏ.

Nguồn: Zing.vn
Viết Tuệ | 19:00 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục