Karl-Athony Towns cảm thấy bất lực khi chạm trán Embiid

22:36 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau thất bại đầy cay đắng trên sân nhà trước Philadelphia 76ers, ngôi sao Karl-Anthony Towns cho biết anh đã bị đối thủ đánh bại.

Tiếp đón đối thủ 76ers ở trận đấu vừa qua, Minnesota Timberwolves được đánh giá cao hơn hẳn ở mặt phong độ cũng như chất lượng đội hình. Thế nhưng, Towns cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại đầy cay đắng ở hiệp phụ với tổng tỷ số 118-112.

maxresdefault

 Embiid áp đảo Towns ở lần so tài vừa rồi.

Tâm điểm của trận đấu này không gì khác nằm ở vị trí trung phong, nơi mà hai đội đang sở hữu Joel Embiid và Karl-Anthony Towns – 2 trung phong trẻ tuổi, nhưng được đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại ở giải đấu.

Kết quả, Towns có 19 điểm, 16 rebounds và 2 assists, một con số không tồi. Nhưng Embiid thậm chí còn làm tốt hơn thế (28 điểm, 12 rebounds và 8 assists). Sau trận đấu, Towns thừa nhận anh đã thất bại trước đối thủ và gián tiếp khiến đội nhà thua cuộc: “Hôm nay tôi đã thất bại hoàn toàn. Rõ ràng Embiid trong trận đấu này tốt hơn tôi rất nhiều”, Towns thẳng thắn khen ngợi cho người đã đánh bại anh.

maxresdefault (1)

 Towns là trung phong, nhưng sở hữu khả năng ném ba điểm đáng nể.

Towns vừa bước sang tuổi 22 cách đây không lâu và kém hơn 1 tuổi so với Embiid. Cả hai được xem là những mẫu trung phong sở hữu lối chơi hiện đại nhất ở NBA 2017/2018 bởi không chỉ tranh chấp và hoạt động ở bảng rổ tốt, Towns lẫn Embiid đều có khả năng dứt điểm rất tuyệt – thậm chí là những cú ném ba điểm.

Theo thống kê, Embiid (mỗi trận thực hiện 2.6 cú ném 3 điểm) có tỷ lệ 3 điểm thành công 27.6% và con số của Towns (mỗi trận thực hiện 3.5 cú ném 3 điểm) còn ấn tượng hơn rất nhiều (35.7%). Có nhiều Shooting Guard ở NBA hiện tại không đạt được thành tích như trên, chứ chưa xét riêng ở khía cạnh của một trung phong.

Highlight trận Philadelphia 76ers - Minnesota Timberwolves:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục