Karl-Anthony Towns: “Timberwolves đã thoát khỏi cái mác đội bóng ngôi sao”

12:44 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Athletic mới đây, ngôi sao Karl-Anthony Towns tự tin cho biết đội bóng của anh đã dần thoát khỏi cái bóng của một tập thể quy tụ nhiều ngôi sao.

Bước vào mùa giải 2017/2018, Timberwolves là một trong số những đội bóng được đánh giá cao nhất ở miền Tây cũng như cả giải đấu khi họ đã chiêu mộ thành công ngôi sao Jimmy Butler – qua đó hợp cùng Towns - Wiggins để tạo ra nhóm “Big three” mới.

873870950-minnesota-timberwolves-v-golden-state-warriors

 Timberwolves đang chơi rất hay.

Tính từ đầu mùa, Minnesota đang có được thành tích 24-14 (chuỗi 7-1 trong 8 trận gần nhất) và hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH miền Đông. Đây là minh chứng cho thấy được sức Timberwolves và đội bóng này hiện đã sẵn sàng để có thể thách thức cả giải đấu.

Chia sẻ với The Athletic mới đây, ngôi sao Karl-Anthony Towns khẳng định đội bóng của anh hiện nay đang có sức mạnh thật sự, chứ không hề trông cậy vào nhân tố ngôi sao như nhận định của nhiều người: “Chúng tôi hiện đang thể hiện được sức mạnh tuyệt vời. Nhưng khác với thời điểm đầu mùa giải, đây là lúc Timberwolves chơi với nguồn cảm hứng lớn thay vì dựa vào rất nhiều ở cá nhân”, Towns khẳng định.

1024x1024

 Towns và các đồng đội cần phải duy trì được phong độ trong thời gian tới.

Trên BXH miền Tây ở thời điểm hiện tại, Timberwolves đang kém đội xếp trên là San Antonio Spurs 4 trận thắng. Chỉ cần chơi tốt như thời điểm hiện nay, Towns và các đồng đội hoàn toàn có thể cải thiện hơn nữa vị trí của mình.

Trận thắng của Timberwolves trước Lakers mới đây:
 

Thanh Hoài - Tinthethao.com.vn - TTVN | 12:14 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục