Karl-Anthony Towns muốn được dứt điểm giỏi Magic Johnson

11:18 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Minneapolis Star Tribune mới đây, trung phong Karl-Anthony Towns đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho huyền thoại Magic Johnson.

Tại giải đấu NBA hiện nay, Towns được xem là “viên ngọc quý”. Ngôi sao của Minnesota Timberwolves chỉ mới 22 tuổi, nhưng đã là trung phong có “số má” nhờ kỹ năng chơi bóng cực kỳ đa dạng – không chỉ hoạt động tốt ở khu vực bảng rổ mà có thể rê dắt bóng, ném ba điểm và thực hiện gần như hoàn hảo những tình huống ở cự ly trung bình.

Karl-Anthony_Towns_grew_up_wanting_to_play_like_Magic_Johnson

 Karl-Anthony Towns muốn dứt điểm tốt như Magic Johnson.

Chia sẻ với tờ Minneapolis Star Tribune, Towns tiết lộ anh đã tham khảo cách chơi của rất nhiều cầu thủ đẳng cấp trong giải đấu, mà một trong số đó là Magic Johnson nên mới có thể thi đấu toàn diện như hiện nay: “Khi tôi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ, mọi người muốn tôi thế này, thế kia, nhưng tôi thì khác. Tôi muốn chơi theo cách mà mình mong muốn. Sẽ phải ghi thật nhiều điểm, thay vì là một trung phong thuần túy. Tôi muốn có khả năng dứt điểm tốt như Magic Johnson, Towns chia sẻ.

usa_today_10499599.0

 Ngôi sao 22 tuổi đang chơi rất bùng nổ.

Từ đầu mùa đến nay, Towns chơi bùng nổ và đóng góp cho đội bóng của mình trung bình 20.2 điểm, 11.9 rebounds, 2.1 assists và 1.6 block. Tỷ lệ dứt điểm của Towns lên đến 53.7%, trong đó độ chuẩn xác trong những cú ném ba điểm là 40.4% (3.7 cú ném/ trận) – đây là điều mà không phải trung phong nào ở NBA cũng có thể làm được.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Karl-Anthony Towns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục