Karl-Anthony Towns: Cầu thủ đầu tiên lên tiếng ủng hộ sử dụng cần sa

22:35 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi cựu ủy viên giải đấu NBA David Stern lên tiếng ủng hộ sử dụng cần sa trong bóng rổ. Karl-Anthony Towns đã đề cập đến vấn đề trên.

Như những gì Bongro24h.vn đã thông tin cách đây không lâu, BTC giải đấu NBA hiện đang tính đến chuyện hợp thức hóa việc sử dụng cần sa trong lĩnh vực y tế (dành riêng cho giải đấu NBA). Ngay lập tức, ý định trên đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ NHM, chuyên gia và cả các cầu thủ.

Karl-Anthony-Towns-01

 Ông David Stern (Cựu ủy viên giải đấu NBA) từng lên tiếng ủng hộ việc sử dụng cần sa trong y tế.

Trong số đó, cựu danh thủ Al Harrington cùng với ông David Stern (Cựu ủy viên giải đấu NBA) đã thể hiện quan điểm ủng hộ chính sách trên. Và ngày hôm nay, Anthony Towns, ngôi sao của Timberwolves cũng rất mong chờ đến ngày cần sa được sử dụng phổ biến trong y tế.

“Tôi đồng ý với quan điểm của David Stern. Bạn hãy tận dụng những cái tốt của cần sa để sử dụng nó trong y tế. Tôi nghĩ điều này ông Adam Silver nên thông qua (Ủy viên của giải đấu NBA), chứ tôi không có bất kì quyền hạn gì. Tôi biết cần sa không tốt, đang gây hại đến rất nhiều người. Nhưng với những cầu thủ bóng rổ như tôi, rất cần một vài điểm tích cực từ nó, giúp tiến độ hồi phục chấn thương tốt hơn.”

Karl-Anthony-Towns-02

 Karl-Anthony Towns, ngôi sao đầu tiên ở NBA hiện nay lên tiếng ủng hộ vấn đề trên.

Được biết, phía BTC giải đấu NBA hiện vẫn đang tiếp nhận toàn bộ những quan điểm liên quan đến việc sử dụng cần sa trong thể thao nói chung và NBA nói riêng. Đến một thời điểm nhất định trong vòng vài năm tới, kết quả cuối cùng sẽ được đưa ra.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:10 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục