Karius và những ngôi sao 'thảm họa' tại Kiev

17:15 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông đã nhắc đến Loris Karius khá nhiều sau 'thảm họa' tại Kiev, nhưng rõ ràng thủ thành này không phải là người duy nhất chơi tệ.

Loris Karius

Sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Champions League năm nay vang lên, Loris Karius đã gục ngã hoàn toàn trên sân. Những giọt nước mắt của chàng trai 24 tuổi này cũng đã bắt đầu tuôn trào, vì anh hiểu rõ chính những sai lầm cực kỳ nghiệp dự của mình đã hủy diệt hoàn toàn trận chung kết của Liverpool. Ngoài siêu phẩm của Bale trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, thì Karius đã mắc lỗi trong cả 2 tình huống dẫn đến các bàn thua còn lại. Trong đó pha chuyền bóng thẳng vào chân Benzema dẫn đến bàn mở tỷ số chắc chắn sẽ còn ám ảnh thủ thành người Đức cho đến cuối đời.

Karius và những ngôi sao 'thảm họa' tại Kiev - Bóng Đá

 

Sergio Ramos

Đứng ở góc độ chuyên môn, Sergio Ramos thật sự đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo của Real. Tuy nhiên ở một góc độ nào đó, ngôi sao người Tây Ban Nha có thể xem là tác nhận chính phá hỏng trận chung kết tại Kiev. Chính tình huống 'triệt hạ' và khiến Salah dính chấn thương rời sân của Ramos ở phút 30 đã khiến cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn. Không còn ngôi sao người Ai Cập trên sân, Liverpool đã đánh mất chính mình và dễ dàng nhường hoàn toàn quyền chủ động cho đối thủ.

James Milner

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, Milner gần như không để lại được chút dấu ấn nào trong mặt lối chơi của Liverpool. Hỗ trợ phòng ngự không hiệu quả, trong khi những đường chuyền thì cũng lại thiếu đi độ xác cần thiết. Về mặt tình thần, là người lớn tuổi và có nhiều kinh nghiệm nhất bên phía Liverpool ra sân tại Kiev, nhưng Milner cũng đã chẳng thể giúp các đồng đội của mình vượt qua gánh nặng tâm lý trong hiệp 2, nhất là sau khi chứng kiến các sai lầm của Karius.

Cristiano Ronaldo

Karius và những ngôi sao 'thảm họa' tại Kiev - Bóng Đá

 

Trong 90 phút có mặt trên sân, Ronaldo gần như mất tích hoàn toàn trong các đợt lên bóng của Real. Theo thống kê thì ngôi sao người Bồ chỉ có đúng 2 pha dứt điểm về phía khung thành của Liverpool và chỉ 1 trong số đó trúng đích. Trong khi đó đáng nói hơn CR7 đã không có bất cứ một tình huống đi bóng thành công nào. Có thể nói rằng nếu không có dấu ấn của Bale và Karius, có lẽ CR7 sẽ còn bị chỉ trích rất nhiều.

Jürgen Klopp

Đành rằng Liverpool đã không may khi mất Salah từ quá sớm, nhưng việc Klopp gần như không thể đưa ra những sự thay đổi về chiến thuật để giúp đội bóng của ông tiếp tục duy trì được sự kiểm soát trên sân rõ ràng là điều rất đáng trách. Với vai trò của một HLV, có lẽ chiến lược gia người Đức cần phải sớm có thêm những phương án giúp vận hành lối chơi của Liverpool mà không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào sự xuất hiện của Salah trên sân.

Video tài năng của Loris Karius

Kỳ Anh | 16:15 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục