Karius phá vỡ im lặng về sai lầm ở Champions League và lý do rời Liverpool

21:08 Chủ nhật 23/09/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Loris Karius đã lên tiếng về những khó khăn anh phải đối mặt suốt thời gian qua.

Ở trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua, Karius mắc 2 sai lầm khó dung thứ, qua đó biếu không cho Real Madrid 2 bàn thắng, đồng thời khiến Liverpool ôm hận. Kể từ thời điểm đó, phong độ của Karius sa sút thảm hại và anh buộc phải chuyển tới khoác áo Besiktas sau sự xuất hiện của Alisson Becker tại sân Anfield.

Karius nói về sai lầm ở Champions League và lý do rời Liverpool - Bóng Đá

 Karisu bật khóc sau trận chung kết.

Chia sẻ với báo giới về màn trình diễn thảm họa trước Real Madrid, Karius thừa nhận: "Tôi vẫn không thể giải thích vì sao tôi mắc sai lầm ở trận chung kết đó. Tôi cần phải lấy lại sự tự tin và quên đi quá khứ."

Về cú giật chỏ của Sergio Ramos, Karius cho hay: "Tôi không biết anh ấy có cố ý hay không. Chỉ có Ramos mới biết được chính xác mình đã làm gì. Tôi cảm thấy hơi choáng và ngã xuống sân nhưng vẫn muốn tiếp tục thi đấu."

Về lý do chia tay Liverpoll, Karius khẳng định: "Tôi không có vấn đề gì với Jurgen Klopp. Chúng tôi có mối quan hệ khá tốt. Không một ai ở Liverpool bảo tôi phải rời đội bóng. Chỉ là tôi đang ở độ tuổi cần được ra sân nhiều hơn. Sau khi Alisson đến, tôi quyết định gia nhập Besiktas."

Video tài năng của Loris Karius:

Tiểu Lam | 20:34 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục