Karius lại mắc sai lầm, bị HLV mắng đích danh

09:31 Thứ ba 12/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Liverpool thêm 1 lần mắc lỗi.

Cách đây 2 ngày, Besiktas đã giành chiến thắng 3-2 trong trận đấu với Konyaspor. Đội chủ sân Vodafone Park phải cần đến bàn thắng quyết định của cựu tiền vệ Manchester United, Shinji Kagawa ở phút bù giờ thứ 3 hiệp hai để giải quyết đối thủ.

Đáng chú ý khi ở bàn gỡ hòa 1-1 của Konyaspor, Loris Karius đã mắc lỗi. Thủ môn người Đức để bóng trôi qua tay vào lưới đáng trách sau cú sút không mấy nguy hiểm của Omer Ali Sahiner.

HLV Besiktas:

 Karius lại phạm sai lầm.

Trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Besiktas, Senol Gunes đã lần đầu phải chỉ trích cậu học trò. "Cậu ấy mắc lỗi trong các bàn thua. Karius có 1 chút chậm chạp, có điều gì đó không ổn với năng lượng, động lực và đam mê của cậu ấy dành cho trận đấu." - ESPN dẫn lời Gunes.

"Chuyện đã như thế từ khi bắt đầu. Cậu ấy không thật sự cảm thấy là 1 phần của đội bóng. Đó là vấn đề chúng tôi vẫn chưa thể tìm ra cách giải quyết và tất nhiên, cá nhân tôi cũng có 1 phần đáng trách trong ấy."

Karius gia nhập Besiktas đầu mùa này, trong bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Liverpool. Anh mới giữ sạch lưới 5/21 trận ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Bất chấp ghi nhiều bàn nhất giải, số bàn thua của Besiktas lên đến 34, gần gấp 3 đội dẫn đầu BXH, Basaksehir (12).

Phụng Sồ | 07:40 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục