"Karius là tội đồ của Liverpool"

17:30 Thứ tư 27/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand chỉ trích phản ứng chậm chạp của thủ môn Loris Karius dẫn đến bàn thắng đẹp mắt từ pha sút phạt hàng rào của cầu thủ Spartak Moscow.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, trong chuyến làm khách trước Spartak Moscow, dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà và thi đấu hoàn toàn áp đảo nhưng Liverpool lại phải chia điểm sau khi bị thủng lưới trước từ một pha đá phạt trực tiếp.

Dù rằng bàn thua của Liverpool xuất phát từ một tình huống sút phạt hàng rào đẹp mắt và không thể cản phá, lỗi lớn trong tình huống này vẫn thuộc về thủ môn Loris Karius bởi phản ứng chậm chạp khi quỹ đạo bay của trái bóng không quá hiểm hóc và hưởng thắng đến vị trí chính giữa khung thành.

 - Bóng Đá

 Loris Karius cho thấy sự kém cỏi của mình trong bàn thua của Liverpool.

Báo giới dẫn lời chỉ trích của Rio Ferdinand, cựu trung vệ huyền thoại của Man Utd: “Nếu tôi đang chơi cho Liverpool thì chắc không ngày nào mà tôi không trách mắng Karius hết. Tôi thực sự không thể hiểu nổi cậu ta đã làm gì trong tình huống đó, khi mọi thủ môn bình thường nhất đều đủ khả năng cản phá cú sút phạt của Spartak Moscow.

Bóng thậm chí không đi vào góc hiểm mà hướng thẳng đến vị trí giữa khung thành nơi mà cậu ta đang đứng, vậy mà cuối cùng Liverpool vẫn phải nhận bàn thua. Thật quá đáng thất vọng.”

Thêm một màn trình diễn kém kém cỏi khiến Loris Karius ngày càng đánh mất niềm tin nơi Jurgen Klopp. Và nếu trong thời gian tới, thủ môn Simon Mignolet được ông thầy người Đức trọng dụng trở lại thì điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu. 

Tài năng của Loris Karius:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:20 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục