Karim Benzema đạt cột mốc khủng khi đưa Real Madrid lên ngôi đầu La Liga

09:32 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

 

Tài năng của Karim Benzema

Real Madrid vừa có trận đấu tương đối vất vả trước Levante trong khuôn khổ vòng 5 La Liga. Tài năng trẻ Vinicius Junior ghi bàn mở tỷ số ở phút 16 trước khi Karim Benzema ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid ở phút 90+5.

3 điểm có được trận này, đồng thời Barcelona bị Sevilla cầm chân với tỷ số 1-1 giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga. Sau 4 trận đã đấu, Real Madrid giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

 - Bóng Đá

 Karim Benzema thiết lập cột mốc khủng trong màu áo Real Madrid.

Pha lập công trên cũng giúp Karim Benzema đạt cột mốc ấn tượng trong màu áo Los Blancos. Cụ thể, Karim Benzema đã ghi được 250 bàn thắng cho Real Madrid kể từ khi chuyển tới sân Bernabeu chơi bóng năm 2009.

Thành tích trên giúp Karim Benzema vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Real Madrid. Chân sút người Pháp hiện còn đang kém vị trí thứ 4 của huyền thoại Carlos Santillana 40 pha lập công.

Ở tuổi 32, Karim Benzema vẫn đang cho thấy phong độ ổn định khi gồng gánh hàng công Real Madrid. Trong bối cảnh Eden Hazard liên tục chấn thương, còn Luka Jovic gây thất vọng lớn thì Benzema là đầu tàu đưa Real Madrid tới những chiến thắng.

Không Gareth Bale lẫn Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn sống tốt nhờ sự tỏa sáng đều đặn của Karim Benzema.

Tiểu Lam | 08:34 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục