Kardashian mong đứa con riêng đầu tiên cùng sao Cavaliers

03:47 Thứ năm 28/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTạp chí People đưa tin, ngôi sao truyền hình Khloe Kardashian đang rất mong đợi ngày đứa con đầu lòng của mình cùng bạn trai trung phong Cleveland Cavaliers Tristan Thompson ra đời.

Tristan Thompson và ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế "Kardashians" Khloe Kardashian đã hẹn hò với nhau gần một năm nay.

khloe-kardashian-tristan-thompson-4

 Tristan Thompson hẹn hò cùng Khloe Kardashian đã gần một năm.

Và mới đây tờ tạp chí chuyên về người nổi tiếng People tiết lộ, Khloe và người em út trong gia đình Kardashian là Kylie Jenner đang cùng mang bầu.

Được biết, dù đã qua một đời chồng nhưng đây mới là lần đầu tiên Khloe mang thai. Trước đó cô kết hôn với cựu ngôi sao NBA Lamar Odom vào năm 2009. Cả hai hoàn tất các thủ tục ly dị vào tháng 12 vừa rồi.

Còn với Tristan Thompson thì đây sẽ là đứa thứ hai của anh. Prince Thompson sẽ tròn một tuổi vào tháng 12 tới. Đó là kết quả của mối quan hệ giữa trung phong 26 tuổi và cô bạn gái cũ Jordan Craig.

khloe-kardashian-tristan-thompson-5

 Khloe Kardashian và Tristan Thompson thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay cùng nhau.

Mối quan hệ giữa Tristan Thompson và Khloe Kardashian từng khiến ngôi sao Cleveland Cavaliers nhận khá nhiều chỉ trích. Lý do nhiều người hâm mộ cho rằng chính nó đã khiến tay ném 26 tuổi đánh rơi phong độ. Đỉnh điểm là màn trình diễn khá mờ nhạt của số 13 trong loạt NBA Final 2017 trước Golden State Warriors, nơi mà CAVs cuối cùng nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra đời của đứa con đầu lòng giữa Tristan Thompson và Khloe Kardashian. Nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng, đứa trẻ sẽ hoàn toàn đủ điều kiện để mang cả hai quốc tịch Canada và Mỹ.

Tristan Thompson từng là con quái vật ở NBA:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:15 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục