Kanu lập hat-trick, các huyền thoại đùa giỡn trên sân đấu

00:12 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nwankwo Kanu đã có ngày thi đấu tuyệt vời để giúp cho huyền thoại Arsenal có chiến thắng tương đối dễ dàng trước các đồng nghiệp bên phía Milan.

Trận đấu giao hữu giữa huyền thoại Arsenal đối đầu với các huyền thoại bên phía AC Milan diễn ra khá hấp dẫn. Ảnh: Internet.
Phút 27, từ một pha phạt góc, Nwankwo Kanu tỳ đè thành công và có pha đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho đội huyền thoại Arsenal. Ảnh: Internet.
Những 'ông già' bên phía Milan cũng cho thấy mình chẳng kém cạnh gì khi có bàn gỡ hòa sau đó đúng 10 phút. Ảnh: Internet.
Vì là một trận đấu giao hữu nên hai bên tỏ ra khá hữu nghị với nhiều tình huống hài hước trên sân. Ảnh: Internet.
Trọng tài Howard Webb cười vui vẻ khi chứng kiến Nigel Winterburn ngã sau khi Paolo Di Canio giả bộ tông vào anh. Ảnh: Internet.
Cả sân đấu đều vui vẻ với pha diễn hài hước này. Ảnh: Internet.
Đến cả người hay nghiêm nghị như Arsene Wenger cũng khó kiềm được sự vui vẻ. Ảnh: Internet.
Với lối chơi ban bật đẹp mắt đội chủ nhà tỏ ra áp đảo so với các vị khách nước Ý. Kanu giúp huyền thoại Arsenal một lần nữa vượt lên dẫn trước. Ảnh: Internet.
Luis Boa Morte bị thủ thành Dida phạm lỗi trong vòng cấm. Ảnh: Internet.
Trên chấm 11m, Kanu dễ dàng hoàn thành cú hat-trick. Ảnh: Internet.
Trước khi Robert Pires nâng tỷ số lên 4-1. Ảnh: Internet.
Những nỗ lực chỉ giúp Milan có bàn rút ngắn tỷ số của Vieri trên chấm phạt đền. Thế nhưng 4-2 là quá đủ cho một chiến thắng của các huyền thoại Arsenal. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 23:15 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục