Kanter phản ứng sau lời chê bai của LeBron James

11:46 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnSau khi LeBron James lên tiếng chê trách BLĐ New York Knicks về việc không lựa chọn Dennis Smith Jr, Enes Kanter đã có sự phản hồi trên trang cá nhân củ minh.

Sau trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Dallas Maverick, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tân binh Smith Jr (21 điểm, 5 rebounds và 7 assists), James đã không tiếc lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ và lên tiếng chê bai Knicks vì đã không lựa chọn Smith Jr.

kn1

 Kanter và BLĐ Knicks hài lòng với sự lựa chọn Ntilikina.

Được biết, ở kỳ Draft vừa rồi, Knicks là đội bóng có lượt Pick 8 và hoàn toàn có thể chọn Smith Jr nếu muốn. Thế nhưng, họ lại chọn Frank Ntilikina và nhường cơ hội đó cho Mavericks (Pick 9). Kanter đã phản hồi trên trang Twitter của mình: “Không quan tâm, chúng tôi rất yêu sự lựa chọn của mình.”

10 trận đấu đã qua, xét về những đóng góp ở hai đội, rõ ràng Ntilikina đang bị lép vế so với Smith Jr. Ntilikina chỉ có trung bình 4.4 điể, 1.7 rebounds, 4.7 assist và 1.4 steal, con số này rất khiêm tốn so với 14.8 điểm, 3.5 rebounds và 4.5 assists của Smith Jr.

kn2

 Chơi hay, song Smith Jr không thể giúp Mavericks thoát khỏi vị trí chót bảng.

Thế nhưng, phong độ xuất sắc của Smith Jr hiện vẫn chưa mang lại tác dụng gì bởi Mavericks đang xếp cuối cùng ở BXH miền Tây (2-12-. Trong khi Knicks của Ntilikina hiện đang có được vị trí tham dự Play-off nhờ thành tích 7-5 (vị trí thứ 6).

Highlight trận Cleveland Cavaliers – Dallas Mavericks

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:25 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục