Kante: 'Tôi không phải người dễ mến nhất giới bóng đá'

01:36 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante vừa có những phản ứng gay gắt hiếm hoi trước người hâm mộ, nhưng có lẽ, những lời này lại càng khiến anh được yêu mến.

Từ trước tới nay, N'Golo Kante vẫn thường nổi lên như một cầu thủ đáng mến, khiêm nhường giữa dàn sao bóng đá đầy hào nhoáng. Đó là một hình ảnh nhiều người mong muốn, thế nhưng với Kante, một cầu thủ cần được nhắc đến bởi những gì diễn ra trên sân cỏ hơn là ngoài sân.

"Tôi là một người chơi bóng và tôi muốn được nhìn nhận như một cầu thủ bóng đá. Tôi không muốn mọi người quá chú ý vào con người của tôi ở ngoài sân cỏ."

Kante từ chối lời đề nghị 'lách luật' thuế từ phía Chelsea - Bóng Đá

 Kante luôn được yêu mến bởi nụ cười hiền lành của mình.

"Hãy chỉ coi tôi là một cầu thủ, đừng nhìn quá nhiều vào cách ứng xử rồi nói, 'Ồ, anh ấy như thế này, anh ấy như thế kia'. Hãy hỏi tôi về bóng đá, đừng khai thác quá nhiều những điều khác. Tôi chỉ muốn là một cầu thủ ở giữa những cầu thủ khác."

"Tôi không thể giải thích thật dễ hiểu, nhưng tôi cảm thấy mình chẳng phải người đáng mến nhất, cả trong bóng đá lẫn ngoài đời, tôi chỉ là chính mình thôi. Tôi luôn cố gắng hết sức ở mọi sân đấu, không phải bởi tôi đáng mến hay gì cả, tôi chỉ là tôi thôi."

Kante cũng nói về những khát vọng khi chơi trong màu áo Chelsea: "Tôi chỉ mới ở đây hơn 2 năm, và chúng tôi đã có 1 Premier League, 1 FA Cup, tôi muốn tiếp tục giành những danh hiệu này."

Thanh Vũ | 00:30 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục