Kante: "Tôi hạnh phúc vì làm điều đó"

19:52 Thứ bảy 06/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã nói về bức ảnh anh thấy ấn tượng nhất ở mùa giải vừa qua. Đó là khoảnh khắc quan trọng trước Man City, khi cầu thủ này mở tỷ số.

Trên trang chủ đội bóng phía tây London, Kante cho hay: "Tôi không biết đó có phải bàn thắng yêu thích nhất của tôi trong mùa bóng qua hay không nhưng tôi biết nó rất quan trọng, được ghi trong một trận đấu đầy khó khăn. Tôi rất vui khi giúp đội nhà dẫn trước và sau cùng đã giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Kante ghi bàn vào lưới Man City.

Tôi hạnh phúc vì làm điều đó (ghi bàn thắng này). Vị trí thi đấu mùa qua giúp tôi có thể ghi nhiều bàn hơn. Nó giống như một khía cạnh khác tôi có thể cải thiện. Tôi tiến bộ ở khả năng chọn vị trí, dâng cao tấn công nhiều hơn. Thật vui khi ghi bàn thắng. Đó là cảm giác hạnh phúc vì mục tiêu của trận đấu là đưa bóng vào lưới".

Ở trận đấu giữa Chelsea và Man City tại Stamford Bridge khi đó, đội khách đã giành quyền kiểm soát thế trận nhưng lại không thể ghi bàn vào lưới Kepa. Chủ nhà, trong khi đó kiên nhẫn chờ cơ hội và ở một tình huống dâng cao, Kante đã đệm lòng tung lưới Ederson Moraes, đó cũng là pha lập công duy nhất trong 90 phút.

Trước chia sẻ của tiền vệ người Pháp, các cầu thủ Chelsea khác bao gồm Marcos Alonso, Pedro Rodriguez và Olivier Giroud cũng phát biểu về điều tương tự. Sắp tới, chúng ta có thể khám phá khoảnh khắc ưa thích của các nhân vật tiếp theo trong đội hình nhà ĐKVĐ Europa League.

Vũ Quang Toản | 19:10 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục