Kante tiết lộ phản ứng phòng thay đồ Chelsea sau trận thua Man City

07:58 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Pháp hé mở cảm xúc của mình và các đồng đội sau thất bại đáng quên.

Kết quả chấn động nhất Vòng 26 Premier League không gì khác ngoài trận thua lịch sử 0-6 của Chelsea trước Manchester City. Đã 28 năm trôi qua, The Blues mới phải hứng chịu thất bại khủng khiếp đến như vậy.

Hat-trick của Sergio Aguero, cú đúp của Raheem Sterling cùng pha lập công của Ilkay Gundogan biến chuyến hành quân đến thành Manchester của thầy trò Maurizio Sarri thành cơn ác mộng thật sự. Bại trận tại Etihad, Chelsea tụt liền 2 bậc trên BXH, phải xếp sau Arsenal và Man United.

Kante tiết lộ phản ứng phòng thay đồ Chelsea sau trận thua Man City - Bóng Đá

 Chelsea thua thảm khó tin.

Phát biểu trên trang chủ The Blues, trụ cột N'Golo Kante đã tiết lộ phản ứng phòng thay đồ đội bóng sau trận. "Thật khó để giải thích." Kante bày tỏ. "Họ vượt trội so với chúng tôi, đây là 1 thất bại toàn diện. City áp đảo từ phút đầu cho đến phút cuối và tạo ra khác biệt ngay những phút đầu tiên. Thật khó để ngược dòng sau thời gian ấy."

"Rất thất vọng nhưng tất cả phải phản ứng. Khó thể chấp nhận thất bại nặng nề này, nhưng vẫn còn rất nhiều trận phía trước để ngẩng cao đầu và hy vọng vào những kết quả tốt ở phần cuối mùa giải.

Sự thất vọng hằn sâu trên gương mặt tất cả chúng tôi. Tuy nhiên có nhiều điều rút ra và mong là chúng tôi không tái diễn sai lầm tương tự trong tương lai."

Phụng Sồ | 06:20 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục