Kante thừa nhận Chelsea đang tỏ ra yếu kém

08:22 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã đăng đàn để nói về bản thân và những điều Chelsea cần thực hiện nhằm hướng tới chiến thắng trên sân cỏ...

Không chỉ chơi tốt trong vai trò phòng ngự từ xa khi đối đầu Liverpool Chủ nhật qua, ngôi sao sinh năm 1991 còn thường xuyên góp mặt ở phần sân đối phương, thậm chí còn ghi bàn thắng đẹp mắt sau màn độc diễn tuyệt vời trước một rừng cầu thủ đội khách.

Đáng buồn thay, điều đó chưa thể giúp Chelsea có điểm, khi The Kop vẫn duy trì mạch toàn thắng ở Premier League mùa này. Kante cũng thi đấu trận tranh UEFA Super Cup với Liverpool tháng trước nhưng rồi đã nghỉ ngơi năm tuần vì tái phát chấn thương.

Frank Lampard refuses to rule out Mason Mount playing against Liverpool despite limping off midweek - Bóng Đá

 Kante trở lại và chứng tỏ vai trò quan trọng.

Sau màn tái xuất vừa qua, với tính cách khiêm tốn, anh không muốn nói nhiều về bàn thắng của mình mà nhìn vào toàn cảnh. "Thật tốt khi có thể trở lại thi đấu", Kante chia sẻ (theo trang chủ Chelsea). "Tôi vui khi trở lại. Thất vọng với kết quả nhưng tôi cũng vui khi trở lại giúp đội bóng hướng đến chiến thắng.

Chúng tôi đã cố gắng cả trận. Chỉ với hai pha đá phạt cố định họ ghi bàn và khiến chúng tôi rơi vào tình thế khó khăn. Khi đã thua 2-0, trong giờ giải lao chúng tôi nói với nhau rằng tin tưởng có thể vùng lên. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để ngược dòng nhưng không thể có kết quả như mong muốn. Chúng tôi thất vọng".

Kante cũng nhận xét về hai bàn thắng mà Liverpool tảoa trong hiệp thi đấu thứ nhất. Anh nói thêm: "Bàn thắng đầu tiên rất đẹp nhưng ở bàn thứ hai chúng tôi có thể làm tốt hơn. Dù sao về tổng thể, chúng tôi đã chơi tốt, đã nỗ lực lật ngược tình thế nhưng những tình huống cố định đã giúp Liverpool có chiến thắng.

Trong hiệp hai toàn đội đã chơi tốt. Có những điểm tích cực trong lối chơi, và cần phát huy những mặt tốt này để có được kết quả tốt trong thời gian tới. Nếu tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi sẽ thắng ở trận tiếp theo".

TRỰC TIẾP Chelsea 0-1 Liverpool: Siêu phẩm sút xa mở tỷ số (H1) - Bóng Đá

 Chelsea không gục ngã ngay cả khi bị Liverpool dẫn trước sau hiệp một.

Trận tiếp theo của Chelsea diễn ra vào thứ Tư này, gặp đại diện League Two là Grimsby Town tại Carabao Cup. Kante và các đồng đội sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên trên sân nhà mùa này. Ở Premier League, đối đầu sẽ gặp Brighton vào thứ Bảy. 

"Đây không phải là khởi đầu quá tốt", cựu cầu thủ Leicester City thừa nhận sự thật. "Chúng tôi không có được vị trí mong muốn nhưng toàn đội có thể thay đổi điều này bằng cách chiến đấu ở những trận tiếp theo".

Lampard nói về trận đấu với Liverpool:

Trung Quân | 07:35 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục