Kante phản ứng về tin đồn chuyển đến PSG

22:03 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ ngôi sao của Chelsea đã nói rằng anh không quan tâm đến viễn cảnh hồi hương để gia nhập đội bóng lớn nhất nước Pháp.

N'Golo Kante từng đăng quang Premier League 2 lần liên tiếp với Leicester City và Chelsea. Tại sân Samford Bridge, tiền vệ này đang là một trong những hòn đá tảng ở khu vực giữa sân và điều này biến Kante trở thành mục tiêu tin đồn của rất nhiều đội bóng, một trong số đó là Paris Saint-Germain.

Kante phản ứng về tin đồn chuyển đến PSG - Bóng Đá

 Kante đang là một cái tên ưa thích ở khu vực trung tuyến của Chelsea.

Mặc dù vậy, trong buổi họp báo mới đây của đội tuyển Pháp, Kante đã cho biết rằng hiện tại anh chỉ tập trung cho World Cup và không nghĩ đến nhiều chuyện khác. Khi được hỏi liệu anh có nhận thức được sự quan tâm của nhà vô địch Ligue 1, PSG hay không, Kante trả lời: "Tôi không quan tâm đến tất cả những điều đó."

"Hôm nay, tôi đang ở Chelsea, và hôm nay tôi đang sống và chơi ở World Cup, đó là những gì đến trước. Tôi không chú ý đến những gì đang được nói về phía câu lạc bộ vào lúc này." Anh chia sẻ thêm.

Kante đã chơi 90 phút trong trận mở màn World Cup của đội tuyển Pháp khi đội bóng này đánh bại Australia với tỉ số 2-1. Antoine Griezmann đã mở tỉ số bằng một quả penalty lịch sử ở phút thứ 58 nhưng cũng chỉ ít phút sau đối thủ của họ cũng đã gỡ hoà bằng bàn thắng của Mile Jedinak. Australia có vẻ như đã tiến gần tới một trận hoà nhưng bàn thắng muộn của Paul Pogba đã phá vỡ tất cả. 

Chia sẻ về điều này, huấn luyện viên Didier Deschamps nói: "Trận đấu mở luôn luôn là một trận đấu nguy hiểm và chúng tôi rất vui khi chiến thắng hôm nay, chúng tôi đang ở trong tình thế tốt. Đó là một trận đấu rất khó khăn, họ (Australia) đã chơi xuất sắc nhưng chúng tôi đã kiểm soát được tình hình."

Vũ Quang Toản | 21:00 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục