Kante khiến fan Arsenal 'ấm lòng'

17:21 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Chelsea đã có một hành động đáng chú ý.

Cuối tuần qua, tại sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2. Như thường lệ, N'Golo Kante thi đấu ngay từ đầu và góp công không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà.

Sau trận, tuyển thủ Pháp còn tạo ra một nghĩa cử đẹp với các fan đối thủ. Trên mạng xã hội Twitter, một CĐV Pháo Thủ với tài khoản Sharky đã đăng tải bức hình anh chụp chung với Kante trên phố. Fan hâm mộ này còn tiết lộ nội dung cuộc hội thoại giữa cả hai: “Chỉ mới gặp người đàn ông này thôi. Tôi nói với anh ấy mình là một người hâm mộ Arsenal và đang buồn về trận đấu cuối tuần. Anh ấy mỉm cười với tôi và nói 'xin lỗi'. Quả là một chàng trai tuyệt vời."

Kante xin lỗi fan Arsenal - Bóng Đá

 Hành động đẹp từ Kante.

Kante là một trong những cái tên mà ít ai có thể ghét trong thế giới bóng đá. Sự thầm lặng cống hiến đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất từ trước tới nay.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta chứng kiến sự khiêm nhường từ tiền vệ 27 tuổi. Sau trận chung kết World Cup 2018, trong khi các đồng đội mải mê giữ Cúp Vàng thì Kante lại đứng chờ mãi vì không dám ngỏ lời. Chỉ đến khi Steven N'Zonzi nhận ra và yêu cầu các đồng đội khác chuyển cho anh thì Kante mới có bức ảnh chụp đầu tiên cùng Cúp Vàng.

Nam Tan | 15:50 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục