Kante gửi thông điệp về tương lai giữa lúc Chelsea lao đao vì nội bộ

11:54 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnVới tài năng của mình, rõ ràng không lạ khi Kante được hàng loạt ông lớn săn đón.

Như đã biết, N'Golo Kante nổi danh trong màu áo Leicester City, sau đó anh cũng khiến cả nước Anh phải ngả mũ sau những gì làm được khi đá cặp cùng Nemanja Matic. Tuy nhiên, kể từ khi Antonio Conte bị sa thải vào cuối mùa trước, cuộc sống của nhà vô địch World Cup phải nói là đã có những thay đổi khó tin.

Từ một "máy quét", Kante bị đẩy lên đá cao hơn để nhường lại vị trí sở trường của mình cho Jorginho. Và rõ ràng, dù nhiều lần khẳng định hạnh phúc cũng như sẵn sàng chấp nhận thử thách mới, thế nhưng thật khó để người hâm mộ thôi lo lắng "tiểu Makelele" chỉ bằng mặt mà không bằng lòng.

Chelsea's N'Golo Kante 'rejects big-money PSG transfer as he prefers other clubs' - Bóng Đá

Kante vẫn muốn ở lại tây London.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ tờ báo nổi tiếng của Pháp - Le10 Sport, vừa qua Paris Saint Germain đã đưa một lời đệ nghị cực khủng nhằm mang Kante về thủ đô ánh sáng ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, thế nhưng đã bị cựu sao Leicester từ chối một cách phũ phàng. Chưa hết, theo tờ The Mirror, cả Barcelona lẫn Bayern Munich đều ngỏ ý muốn có được cái gật đầu của tuyển thủ Pháp, thế nhưng tất cả đều thất bại. Đây rõ ràng có thể xem là một động thái thể hiện lòng trung thành của anh với The Blues, một điều cực kỳ có ý nghĩa giữa lúc đội bóng này đang lao đao vì lục đục nội bộ.

Anh Tú | 10:00 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục