'Kante ghi bàn còn giỏi hơn cả Ronaldo'

20:04 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnDavid Luiz khẳng định kỹ năng ghi bàn của N'Golo Kante thật sự chẳng hề kém cạnh so với Cristiano Ronaldo.

watermarked-3a1

 Luiz không ngạc nhiên khi thấy Kante ghi bàn. Ảnh: Internet.

Trong thắng lợi 4-0 của Chelsea trước Man Utd tại vòng 9 Premier League vừa qua, N'Golo Kante không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn ở khu vực giữa sân ('bắt chết' hoàn toàn Pogba), mà tiền vệ người Pháp này cũng đã trực tiếp ghi một bàn thắng cho The Blues.

Đây là một hình ảnh xưa nay rất hiếm gặp ở Kante, vì NHM vốn đã quá quen với hình ảnh của một anh chàng 'công nhân' hì hục đi thu hồi bóng ở khu vực giữa sân trong các trận đấu. Tuy nhiên với David Luiz thì việc Kante ghi bàn lại không làm anh bất ngờ. Cụ thể trung vệ người Brazil đã cho biết:

"Trong các buổi tập, cậu ấy ghi được khá nhiều bàn thắng, thậm chí còn nhiều hơn cả Ronaldo nữa ấy. Đây là một chàng trai vô cùng đặc biệt. Đó là một người bạn tuyệt vời, và đồng thời cũng là một cầu thủ rất đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn, tất cả mọi người đều cảm thấy rất mừng cho cậu ấy."

Trong mùa này, Kante đang là một trong 4 cầu thủ bên cạnh Thibaut Courtois, Gary Cahill và Cesar Azpilicueta đã ra sân không sót một phút nào trong 9 trận đấu của Chelsea tại Premier League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:35 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục