Kante đã làm được điều vượt trội hơn cả 3 mùa giải trước cộng lại

02:51 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao N'Golo Kante đang trải qua mùa giải tương đối thành công tại Chelsea, mặc dù không chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường.

Cầu thủ người Pháp từng nổi danh trong màu áo Leicester City với vai trò máy quét ở mùa giải 2015/16 thần thánh. Sau đó, Chelsea ký hợp đồng với Kante và anh cũng ngay lập tức chứng tỏ được vai trò tương tự tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, khi Maurizio Sarri được mời về vào mùa hè năm ngoái sau thời điểm Chelsea sa thải Antonio Conte, chiến lược gia 60 tuổi đã bố trí Kante đá cao hơn. Điều này khiến NHM The Blues chỉ trích ông rất nhiều vì họ cho rằng tiền vệ người Pháp bị thui chột ở vị trí đó.

Nhưng thực tế cho thấy, anh đang trải qua quãng thời gian ghi bàn nhiều nhất trong sự nghiệp. Rạng sáng nay, Kante đã xé lưới Burnley và đó là pha lập công thứ 4 của cầu thủ sinh năm 1991 sau 34 trận tại Premier League mùa này.

Kante đã làm được điều vượt trội hơn cả 3 mùa giải trước cộng lại - Bóng Đá

 Kante dứt điểm trái chân và ghi bàn vào lưới Burnley.

Thành tích kể trên tốt hơn cả 3 mùa giải trước (chỉ 3 bàn sau 106 trận trong màu áo Leicester và Chelsea) của anh cộng lại. Có lẽ Sarri không hẳn đã sai lầm khi bố trí Kante chơi cao hơn vị trí sở trường mà cầu thủ này thường đảm nhiệm.

Vũ Quang Toản | 02:35 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục