'Kante đã cố tình đá bóng đi chỉ để giành nó trở lại...'

16:20 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Chelsea có lẽ sẽ rất phấn khích sau khi nghe được những lời chia sẻ của Jamie Vardy về N'Golo Kante, những cầu thủ từng sát cánh ở Leicester City.

Cặp đôi này từng có vài mùa giải chơi bóng cùng nhau ở King Power, họ cũng cùng nhau giúp Leicester đăng quang Premier League 2015/16, trước khi N'Golo Kante chuyển đến Chelsea vào mùa hè sau đó, trong khi Jamie Vardy vẫn trụ lại đội bóng anh khoác áo từ năm 2012 cho đến nay.

Dù cơ hội tái ngộ của cặp đôi là không cao, nhưng tiền đạo của The Foxes vẫn rất nhớ những ngày tháng vinh quang bên cạnh người đồng đội trẻ tuổi và giản dị của mình. Cầu thủ giữ kỷ lục ghi bàn liên tiếp tại NHA (12) cho biết (theo Football.London): "Thật vui khi được chơi cạnh N'Golo!...

jamie vardy on kante - Bóng Đá

 Kante và Vardy khi còn chơi chung đội.

Anh ấy là một chàng trai đáng yêu bên cạnh việc trở thành một cầu thủ bóng đá tuyệt vời: Khi chúng tôi mất bóng, bất cứ nơi nào trên sân, anh ấy sẽ xuất hiện và giành lại nó cho chúng tôi. Trong tập luyện, thật dễ dàng đến nỗi tôi đã bị thuyết phục rằng anh ấy cố tình đưa bóng đi đôi khi chỉ để giành trở lại.

Một ngày nọ, anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy nghiêm túc xem xét việc chạy đến trung tâm luyện tập (của Leicester) mỗi ngày, điều này xuất phát từ thực tế là anh ấy muốn rèn luyện thêm. Hiện tại, tất cả chúng tôi đều có chút ngạc nhiên và thuyết phục anh ấy không làm thế.

Trong mọi trường hợp, mỗi lần chúng tôi thấy anh ấy đến tập luyện với chiếc xe Mini Cooper của mình, chúng tôi đều yên tâm. Tháng trước, sau trận đấu của Leicester tại Stamford Bridge (hòa 1-1), anh ấy đã đến chào chúng tôi trong phòng thay đồ.

Điều đầu tiên mà tôi hỏi anh ấy là: 'Bạn vẫn đang lái chiếc Mini Cooper của mình chứ?' Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã gửi mô hình mà anh ấy đã có ở Leicester trở lại Pháp nhưng anh ấy đã mua một chiếc Mini Cooper mới trong thời gian đó!".

jamie vardy on kante - Bóng Đá

 Kante vẫn trung thành với chiếc Mini Cooper.

Câu chuyện có vẻ hài hước hoặc cũng có thể là rất khó tin với đa phần những người chưa biết nhiều về tính cách của Kante, nhưng thực tế anh luôn là mẫu cầu thủ giản dị đến khó tin, mặc dù mức lương mà Chelsea trả cho anh là "cao nhất đội hình" (290 ngàn bảng/tuần).

Kante thậm chí còn thường xuyên lui tới nhà hàng của các đồng đội để ăn "miễn phí", hoặc anh sẵn sàng đi chơi cùng người hâm mộ Arsenal tại nhà riêng của họ... Những điều này cùng với chia sẻ của Vardy thực sự đã khiến chúng ta phải ngưỡng mộ tài năng và đạo đức hơn người của chàng trai số 7.

Xem tài năng của Hudson-Odoi:

Trung Quân | 15:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục