Kane tiên đoán gương mặt xứng danh 'gã khổng lồ' vĩ đại nhất WWE

17:12 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnĐô vật đình đám một thời tin chắc Braun Strowman rồi đây sẽ trở thành gã khổng lồ vĩ đại nhất lịch sử WWE.

Kane được xem là một trong những gã khổng lồ đỉnh nhất lịch sử WWE với hơn 22 năm cống hiến cho làng đô vật giải trí. Trong thời gian đó, đô vật 50 tuổi này sở hữu 12 đai vô địch tag team và 3 danh hiệu vô địch (WWF, ECWvà WWE World Heavyweight).

wwe

 Kane tin chắc Braun Strowman rồi đây sẽ trở thành gã khổng lồ vĩ đại nhất lịch sử WWE.

Trong cuộc phỏng vấn trên Times of India, anh đã không ngớt lời ca ngợi tài năng của Braun Strowman. Đô vật đình đám một thời của WWE tin rằng rồi đây Strowman sẽ trở thành gã khổng lồ vĩ đại nhất lịch sử làng đô vật giải trí.

"Braun Strowman đang thể hiện rất tốt và có sự nghiệp tuyệt vời ở WWE. Tôi tin rằng vào những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp Strowman, anh ấy sẽ được mọi người biết đến với tư cách gã khồng lồ vĩ đại nhất lịch sử WWE," Glenn Thomas Jacobs (tên thật của Kane) nhận định.

Nhận xét của Kane hoàn toàn có cơ sở khi Braun Strowman hiện đang là một trong những tên tuổi hàng đầu của Monday Night Raw. Cách WWE thổi phồng sức mạnh cho Strowman như lật cả xe cứu thương, làm sập sàn đấu trong cuộc đọ tài với Big Show... khiến đô vật 34 tuổi này chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Trong show RAW mới đây, Strowman đã có màn chạm trán đầy bất ngờ với Kane, qua đó cho thấy WWE đang xây dựng kịch bản để hai gã khồng lồ đối đầu trong quãng thời gian tới.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:50 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục