Kalou: Chelsea sẽ không vô địch Champions League nếu HLV là Villas-Boas

13:39 Thứ hai 21/05/2012

Salomon Kalou vừa có những phát biểu ca ngợi HLV tạm quyền của Chelsea là Roberto Di Matteo, đồng thời gián tiếp thể hiện sự chê trách đối với người thầy cũ Andre Villas-Boas.


Vị HLV người Bồ Đào Nha đã trải qua những tháng ngày tồi tệ trong thời gian nắm giữ cương vị HLV trưởng của Chelsea, và cuối cùng ông đã phải rời bỏ chiếc ghế của mình vào tháng Ba để nhường lại cho trợ lý Roberto Di Matteo lên làm HLV tạm quyền.

Kalou bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với Roberto Di Matteo. Ảnh: Internet.

Không được đánh giá cao, nhưng chiến lược gia người Italia đã đưa người ta đi từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác. Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, Di Matteo đã giúp câu lạc bộ giành được 2 chiếc cúp: cúp FA và Champions League. Tuy nhiên, ông chủ Abramovich cùng BLĐ Chelsea vẫn chưa quyết định có nên để Di Matteo trở thành HLV chính thức của đội hay không.

Mặc dù chưa nhận được quyết định bổ nhiệm chính thức, nhưng Di Matteo lại rất được lòng cầu thủ hơn là Villas-Boas. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà Salomon Kalou tỏ ra rất ủng hộ ông thầy người Italia của mình.

Anh nói với phóng viên của trang tin talkSPORT: "Chúng tôi chỉ bắt đầu tin tưởng sau khi thay đổi HLV (từ Villas-Boas sang Di Matteo".

"Khi Robbie (tức Roberto Di Matteo) đến, chúng tôi mới nhận ra rằng mình chẳng còn gì để mất. Ông ấy đã giúp mọi người đoàn kết với nhau. Bạn có thể thắng một cuộc tranh tài với 26 cầu thủ chứ không phải chỉ là 11. Bạn có thể thấy một tinh thần kiên cường đến khó  tin khi mọi người có được cơ hội".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục