Kalidou Koulibaly chính thức lên tiếng về tương lai

21:27 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều tin đồn về việc sẽ chuyển tới thi đấu cho Manchester United, Kalidou Koulibaly đã chính thức lên tiếng về tương lai và dường như anh sẽ không chuyển đi đâu mùa hè này.

Trung vệ người Senegal là cái tên hàng đầu trong danh sách mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa về sân Old Trafford mùa hè này.

Jose Mourinho đã từng cố gắng để đưa trung vệ 27 tuổi về Man Utd, tuy nhiên sau tất cả thì Kalidou Koulibaly vẫn ở lại nước Ý và thi đấu dưới màu áo Napoli.

Và hiện tại, dường như Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa về sân Old Trafford trung vệ người Senegal bất chấp mức giá mà Napoli đưa ra rơi vào khoảng 100 triệu bảng Anh. Raphael Varane có thể sẽ là phương án thay thế nếu MU thất bại trong việc mua Koulibaly.

Kalidou Koulibaly chính thức lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Tuy nhiên mới đây, trung vệ người Senegal đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Anh phát biểu:

"Tương lai? Tôi là cầu thủ của Napoli và điều duy nhất tôi có thể khẳng định là tôi sẽ chiến đấu hết sức để giành mọi danh hiệu dưới màu áo này."

"Thị trường chuyển nhượng là nơi có rất nhiều tin đồn. Tôi thích sự thật hơn, cái mà sẽ giúp chúng tôi chiến thắng và tận hưởng niềm vui cùng nhau."

Với những phát biểu như vậy, nhiều khả năng anh vẫn sẽ ở lại Napoli sau khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, Napoli của anh khả năng cao sẽ thất bại trong cuộc đua vô địch tại Serie A trước Juventus. Tại đấu trường châu Âu, Napoli cũng đã để thua trước Arsenal với tỉ số 0-2 trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League, Koulibaly và các đồng đội sẽ cần nỗ lực rất nhiều với hi vọng sẽ tạo nên một cuộc lội ngược dòng trước pháo thủ.

Quốc Anh | 20:50 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục