Kaka trở thành 'Pele mới'

16:17 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnKaka được ví như Pele mới, không phải vì tài năng, mà vì khả năng dự đoán 'ngược' của mình.

Pele được biết đến là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, tài dự đoán của ông lại xếp hạng bét. Pele dự đoán gì, mọi thứ dường như sẽ đi ngược lại.

 - Bóng Đá

 Pele đoán đâu sai đó.

Nhiều người nói vui rằng, Pele là 'nhà tiên tri' thảm họa của làng túc cầu. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Pele là kỳ World Cup 2002, ông dự đoán Argentina và Pháp sẽ vào chung kết, trong khi đội bóng quê nhà Brazil loại từ vòng bảng. Kết quả là tuyển Pháp và Argentina phải về nước ngay vòng bảng còn Brazil lên ngôi vô địch. 

Hay tại World Cup 1998, Pele cho rằng Tây Ban Nha là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch. Thực tế là, đội bóng xứ đấu bò thậm chí không vượt qua vòng bảng vì xếp sau hai đội được đánh giá yếu hơn là Nigeria và Paraquay.

Và dường như Pele đã tìm được truyền nhân của mình, đó là Kaka. Trả lời câu hỏi của UEFA Champions League trên Twitter, tiền vệ tài hoa một thời này đã rất tự tin dự đoán Real Madrid và Juventus sẽ đi tiếp vào tứ kết, và kết quả đều đã rõ, cả 2 đội bóng hùng mạnh này đều bị loại.

 - Bóng Đá

 Kaka dự đoán kết quả vòng 16 đội Champions League.

Nếu như Real để thua tâm phục khẩu phục trước Man City, thì Juve lại bị đội bóng được đánh giá yếu hơn là Lyon loại ra khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục.

Tài năng đặc biệt của Kaka:

 
Minh Tuấn | 15:47 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục