Kaka nói về 1 ngôi sao: "Cậu ta là đầu tàu giúp PSG vô địch Champions League"

17:22 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnRicardo Kaka đã lên tiếng chỉ rõ cái tên giúp Paris Saint-Germain vô địch Champions League.

Ricardo Kaka là một trong những tài năng bóng đá Brazil may mắn sản sinh được trong nhiều năm qua. Cùng Brazil, cựu cầu thủ Real Madrid đã dành mọi danh hiệu cao quý nhất cấp ĐTQG khi vô địch World Cup và Copa America. Trong màu áo AC Milan, anh cũng là cái tên được mến mộ hàng đầu ở San Siro.

Đỉnh cao nhất phải kể đến mùa giải 2006/2007 khi "thiên thần" giúp nửa đỏ thành Milan vô địch Champions League và bản thân anh giành được Quả Bóng Vàng. Thành công trên sân cỏ và tính cách mẫu mực của Kaka rõ ràng là tấm gương dành cho những hậu bối hiện tại học theo mà cụ thể hơn nằm ở trường hợp nơi Neymar.

PSG stay is good for Neymar' - Kaka  - Bóng Đá

 Neymar đang là cái gai trong mắt NHM PSG.

Trong mùa hè vừa rồi, tiền đạo người Brazil đã trở thành tâm điểm của báo chí khi liên tục vùng vằng chuyện đi hay ở lại PSG. Hiện tại, sau khi đã rõ chuyện tương lai, cựu sao Barca bị chính NHM nhà la ó. Nói về vấn đề này, Kaka đã lên tiếng bảo vệ Neymar trên Sky Sports:

"Vào lúc này, điều tốt nhất với Neymar là ở lại PSG. Điều đó tốt cho cả cậu ta và đội bóng chủ quản. Tôi nghĩ PSG luôn cố gắng xây dựng đội hình chất lượng để vô địch Champions League. Do đó, Neymar có thể trở thành đầu tàu cho dự án ấy. Với tôi, điều đó rất tốt và đây sẽ là năm thành công cho cậu ta."

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 17:05 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục