Kaka nói 1 lời chân thật, Van Dijk được tin yêu sẽ giành bóng vàng

08:35 Thứ ba 11/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Brazil đã có những lời chia sẻ thật lòng về khả năng giành danh hiệu Ballon d'Or của Virgil van Dijk.

Mùa giải vừa qua là quãng thời gian thành công của cá nhân trung vệ Virgil van Dijk, bởi anh giúp Liverpool vô địch Champions League và cũng đưa tuyển Hà Lan vào đến trận chung kết UEFA Nations League - nơi họ để thua Bồ Đào Nha với tỉ số tối thiểu.

Ngoài ra, cá nhân ngôi sao sinh năm 1991 đã tạo ra một thống kê siêu khủng, đó là không để bất cứ ai vượt qua mình khi đối đầu trực tiếp ở cấp độ câu lạc bộ, điều này cũng chỉ xảy ra duy nhất 1 lần trên tuyển quốc gia (trận gặp Đức và bị Leroy Sane bỏ lại).

Chính những thành tích tuyệt vời kể trên đã giúp Van Dijk lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, cùng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Chưa ai dám chắc về khả năng giật giải của trung vệ người Hà Lan, nhưng Ricardo Kaka tin tưởng nó sẽ xảy ra.

Người đàn ông từng thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân ở mùa giải 2006/07 chia sẻ (theo Football Planet): "Cậu ấy (Van Dijk) đã có một mùa giải tuyệt vời ở Premier League, sau đó cũng lên ngôi ở Champions League và chơi một cách không thể tin được.

Kaka nói 1 lời, Van Dijk được tin yêu sẽ giành bóng vàng - Bóng Đá

 Hà Lan thua Bồ Đào Nha, nhưng cá nhân Van Dijk không thua Ronaldo.

Chàng trai của Liverpool là cái tên mà tôi sẽ chọn (bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng). Chúng ta sẽ xem những người bỏ phiếu quyết định thế nào, nhưng tôi nghĩ bây giờ đang là thời điểm để tất cả nghĩ đến một hậu vệ giành giải thưởng này".

Vũ Quang Toản | 07:35 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục