Kaka nhận xét về Ibra và Lukaku, dự đoán tỷ số derby Milan

19:13 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ huyền thoại từng có biệt danh thiên thần trước thềm trận đấu giữa hai đại diện thành Milan.

Serie A năm nay đang chứng kiến nhiều bất ngờ. Mùa giải trước, Juventus đã lên ngôi vô địch, còn Inter Milan về đích ở vị trí á quân với chỉ 1 điểm ít hơn. Thế nhưng bây giờ, ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng đang là Atalanta, và đứng ngay sau Gli Orobici chính là AC Milan.

Tuy vậy, Rossoneri hoàn toàn có thể bị Inter chiếm chỗ, nếu như trong trận derby thành Milan sắp tới, họ để thua trước đại diện cùng thành phố.

Kaka dự đoán tỉ số derby milan - Bóng Đá

Kaka tin AC Milan sẽ chiến thắng, nhưng đồng thời cũng dành những lời có cánh cho Lukaku.

Và mới đây, huyền thoại Ricardo Kaka đã lên tiếng đưa ra những nhận định về cuộc đại chiến hấp dẫn nhất vòng 4 Serie A: "Ibrahimovic là một thủ lĩnh, còn Lukaku, cậu ấy luôn có những bước di chuyển chuẩn xác. Với tôi, Lukaku là một cầu thủ vô cùng thông minh.

AC Milan luôn là một tập thể hướng đến niềm vui khi chơi bóng. Còn Inter, họ có Conte, một người không bao giờ biết từ bỏ.

Về trận đấu này, tôi nghĩ rằng AC Milan sẽ chiến thắng với tỷ số 2-1."

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà Kaka có niềm tin lớn vào đội bóng cũ tới vậy, bởi AC Milan đang khởi đầu đầy mạnh mẽ nhờ vào những bản hợp đồng mới, một trong số đó là Brahim Diaz. Và mới đây, anh đã lên tiếng chia sẻ lý do mình chọn khoác lên mình màu áo đỏ đen.

Ibrahimovic đem Scudetto về cho Inter Milan:

 
Anh Tú | 18:15 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục