Kaka muốn được trở thành HLV của AC Milan

08:51 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Kaka đã bày tỏ nguyện vọng muốn được trở lại cống hiến cho AC Milan thêm một lần nữa.

Cụ thể danh thủ người Brazil đã cho biết: "Tôi vẫn chưa có bất cứ liên hệ với bất cứ đội bóng nào. Tôi vẫn muốn được tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bóng đá, có lẽ sẽ là với tư cách của một HLV hoặc giám đốc thể thao."

Kaka muốn được trở thành HLV của AC Milan - Bóng Đá

 Liệu ngày về Milan của Kaka đã cận kề?

"Trở thành HLV của AC Milan ư? Tại sao không chứ? Milan vẫn luôn có một vị trí trong tim tôi. Không chỉ Milan, bất cứ đội bóng nào tôi từng thi đấu, tôi đều dành những tình cảm cho họ. Cánh cửa của tôi luôn mở với tất cả mọi người."

Vậy về phía Milan, họ có muốn Kaka trở lại? Có thể là có, nhưng không phải là với tư cách của một HLV vào thời điểm này. Đó cũng là điều không khó hiểu, vì Kaka chưa từng có kinh nghiệm cầm quân và sẽ là rất mạo hiểm để anh nắm quyền chỉ đạo trong giai đoạn khó khăn này.

Nếu Milan vẫn muốn có sự phục vụ của Kaka, thì vị trí thích hợp nhất có lẽ chính là đại sứ thương hiệu. Đây là vai trò có lẽ sẽ khai thác triệt để nhất những tình yêu mà các Milanista dành cho Thiên Thần.

Video tài năng của Kaka

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:05 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục