'Kaka mới' nói lời hạnh phúc khi quay lại AC Milan

20:21 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnSau giai đoạn được nghỉ vì dự Copa America, cầu thủ người Brazil đã có trận đấu đầu tiên cho AC Milan trong mùa hè 2019 rạng sáng nay (11/8).

Lucas Paqueta mới chỉ thi đấu cho AC Milan từ tháng 1 năm 2019 nhưng cũng kịp ghi dấu ấn với việc thi đấu gần trọn vẹn giai đoạn lượt về Serie A mùa trước (17/19 trận), ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ này mới vừa trở lại khoác áo AC Milan sau khi trải qua kỳ nghỉ hè. Anh được tập trung muộn hơn những đồng đội khác do bận tham dự Copa America cùng tuyển Brazil.

Paqueta 'very happy' at Milan - Bóng Đá

Paqueta ở mùa giải 2018/2019 phải đá trái sở trường. 

Lucas Paqueta có thể sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của HLV Marco Giampaolo nếu đội quyết định bán tiền vệ Suso. Cầu thủ người Brazil có thể đá vị trí hộ công trong sơ đồ 4-3-1-2 rất được cựu HLV Sampdoria ưa thích. 

"Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại mặc chiếc áo của AC Milan", chàng trai 21 tuổi nói với Milan TV sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Feronikeli rạng sáng nay (11/8).  

"Tôi hy vọng năm nay sẽ là một năm thành công của AC Milan. Về bản thân, tôi luôn sẵn sàng khi được HLV yêu cầu, có thể chơi ở bất cứ vị trí nào được giao."

Bản hợp đồng Rafael Leao đã có trận ra mắt Rossoneri cũng trong trận gặp Feronikeli. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có pha kiến tạo cho Fabio Borini nâng tỉ số lên 2-0 trong chiến thắng nói trên. Paqueta đã có những chia sẻ về người đồng đội mới. 

"Tôi đã giao tiếp và cố gắng giúp cậu ấy có sự hòa nhập tốt nhất. Rafael Leao là một cầu thủ tuyệt vời."

Xem lại highlights AC Milan thua Bayern Munich tại ICC 2019

Lê Dũng | 19:50 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục