Kaka hối tiếc vì đã rời Milan đến Real

19:18 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, siêu sao một thời người Brazil Ricardo Kaka đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình khi rời bỏ đội bóng Ý để tìm kiếm vinh quang ở Tây Ban Nha.

Trong khoảng thời gian chơi cho AC Milan từ năm 2003 đến 2009, Kaka có 307 lần ra sân và ghi được 104 bàn thắng, giành được 5 danh hiệu vô địch.

Kaka hối tiếc vì đã rời Milan đến Real - Bóng Đá

 Kaka đã có 1 Scudetto và 1 Champions League cùng Milan.

Sau đó anh gia nhập Real Madrid với mức phí 58 triệu euro vào mùa hè 2009, cùng thời điểm với Cristiano Ronaldo.

Kaka không thể chơi tốt như khoảng thời gian ở Milan, anh có 120 trận cho Kền Kền Trắng trước khi quay lại San Siro năm 2013.

Giờ khi đã nghỉ hưu ở tuổi 35, tiền vệ này mới thừa nhận sai lầm của mình khi chia tay Rossoneri.

"Năm 2009, tôi nhận lời thi đấu cho Real Madrid nhưng sự nghiệp của tôi hoàn toàn bị hủy hoại ở đó, tôi không có được những sự hỗ trợ như hồi còn ở Milan và tôi đã đánh mất hướng đi."

Kaka hối tiếc vì đã rời Milan đến Real - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Kaka hoàn toàn đi xuống khi anh chuyển đến Real.

"Jose Mourinho là một huấn luyện viên rất nghiêm khắc, tuy tôn trọng nhau nhưng chúng tôi không có được mối quan hệ tốt đẹp. Khi tôi có được phong độ tốt và muốn được ra sân nhưng ông ta không cho tôi cơ hội."

"Tôi đã rất chăm chỉ tập luyện nhưng vẫn không có được sự tin tưởng của ông ấy. Cuối cùng tôi nhận ra chúng tôi không thể hợp tác với nhau."

"Tuy được Mourinho khen là một trong những người chuyên nghiệp nhất ông từng huấn luyện nhưng tôi không giấu nổi sự vui mừng khi ông ấy rời Real."

Những bàn thắng của Kaka ở Real:

Hoàng Hải - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục