Kaka: "Hiệu ứng Messi đã làm Ronaldo vượt lên chính mình"

19:39 Chủ nhật 17/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKaka đã có những phát biểu về người đồng đội cũ của mình tại Real Madrid.

Ngôi sao số một của Juventus, Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ vững phong độ đỉnh cao dù đã bước sang tuổi 34. Điều này làm cựu tiền vệ của AC Milan, Kaka cảm thấy rất bất ngờ.

Anh phát biểu: “Động lực của Cristiano Ronaldo để luôn đứng đầu bóng đá thế giới đến từ sự cạnh tranh của anh ấy với ngôi sao số một của Barcelona, Lionel Messi.”

 - Bóng Đá

 Kaka đã có những phát biểu về người đồng đội cũ tại Real Madrid.

Bộ đôi “Si-Rô” được xem là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Hai ngôi sao này giành cho mình mỗi người năm quả bóng vàng châu Âu, thành tích mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong ước.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã duy trì phong độ một cách đáng kinh ngạc kể từ khi rời Real Madrid để khoác áo “Bà đầm già”, anh ghi đến 24 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù ở tuổi 34, Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu chững lại. Theo Kaka, sở dĩ CR7 còn duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao là vì anh có sự thúc đẩy bởi Messi. Cựu ngôi sao Los Blancos phát biểu:

“Tôi thực sự ngạc nhiên vì cậu ấy vẫn còn duy trì được phong độ đỉnh cao đến bây giờ.

Tôi tin rằng có một hiệu ứng Messi, một thử thách vô hạn, mong muốn này luôn khiến Ronaldo vượt qua chính mình. Ở tuổi 34 và sau rất nhiều thành công, Cristiano vẫn tìm thấy những động lực đáng ngạc nhiên”.

Trường Sơn | 18:50 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục