Kaio Jorge: "CR7 2.0" khiến Juventus mê đắm

21:10 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Brazil đang thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia bóng đá châu Âu bởi tiềm năng của mình.

Kaio Jorge đang là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Tiền đạo 18 tuổi góp công lớn giúp Brazil đăng quang FIFA World Cup U17 Thế giới; đồng thời tỏa sáng cùng đội bóng Santos. 

Vinicius Junior, Rodrygo và Reinier Jesus là các tài năng trẻ của bóng đá xứ Samba lần lượt bước ra sân khấu bóng đá lớn thế giới thời gian gần đây. Kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ xảy ra với lứa thế hệ đầy triển vọng của Brazil tại giải vô địch thế giới cấp độ U17 năm 2017.

Kaio Jorge: Brazil's 'new Ronaldo' who Juventus want to sign - Bóng Đá

Kaio được giới chuyên môn ví von với Ronaldo.

Hậu vệ cánh phải Yan Couto, tiền đạo Gabriel Veron và chân sút Kaio Jorge là các gương mặt tiêu biểu tiếp theo hứa hẹn nối bước các bậc đàn anh trước đây. 

Theo nguồn tin từ tờ Goal, gã khổng lồ bóng đá Ý, Juventus đang quan tâm sát sao đến tiền đạo trẻ Kaio Jorge của Santos. Giới chuyên môn ví von, so sánh Kaio với siêu sao người Bồ Đào Nha về tốc độ, sự mẫn cảm bàn thắng trước khung thành đối phương.

Ông Jorge Ramos, bố của Kaio từng thi đấu ở các giải đấu hạng thấp tại Brazil. Kaio bắt đầu đến với bóng đá thông qua câu lạc bộ bóng đá futsal Nautico tại Pernambuco. Sport Recife trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Kaio. 

Kaio Jorge: Brazil's 'new Ronaldo' who Juventus want to sign - Bóng Đá

Juventus đang quan tâm sát sao đến tài năng trẻ người Brazil.

Sau khi bỏ qua sự lựa chọn Sao Paulo, Kaio quyết định đầu quân cho đội bóng danh tiếng Santos, nơi từng sản sinh ra những danh thủ lừng lẫy của xứ Samba như: Pele, Neymar hay Robinho.

Tài năng thiên phú nơi Kaio giúp anh nhanh chóng ghi điểm với các tuyển trạch viên của Santos. "Tôi nhớ lúc tôi huấn luyện anh ấy mới bước qua tuổi 11 và anh ấy đã thi đấu ở 1 trận chung kết," Indio huấn luyện viên đội trẻ Santos chia sẻ với tờ Gazeta Esportiva. 

"Chúng tôi thi đấu trước Sao Paulo. Tỷ số đang là 1-1 và dường như cả đội chưa thể tìm ra cách ghi bàn thắng thứ 2. Tôi nhớ trong giờ nghỉ giải lao, Kaio bảo tôi rằng hãy yêu cầu các cầu thủ khác chuyền bóng cho anh ấy, anh ấy sẽ ghi bàn,".

Kaio Jorge: Brazil's 'new Ronaldo' who Juventus want to sign - Bóng Đá

Kaio trong màu áo Brazil

"Sau giờ nghỉ, ở pha tổ chức tấn công đầu tiên, Kaio lập công và đem về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Santos. Thật tuyệt vời, chúng tôi trở thành nhà vô địch và anh ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu," Indio chia sẻ.

Sau sự ra đi của Jorge Sampaoli, Kaio dần sở hữu nhiều đất diễn hơn trong màu áo Santos dưới triều đại HLV Jesualdo Ferreira. 

Tương lai phía trước đang rộng mở hơn bao giờ hết với Kaio. Để ghi điểm với Juventus, anh hiểu rằng mình cần tiếp tục hoàn thiện bản thân và không ngừng phấn đấu nhằm đạt được tham vọng cập bến bóng đá châu Âu ở thì tương lai.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus

Anh Nguyễn | 20:12 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục